Chapter Nineteen

69 0 0
                                    

Nikki's POV

I don't know why, pero sumama ako sakanya. Meron ba kaming dapat pag usapan? 

Hindi ko namalayan andito na kami sa rooftop ng building. And still, hawak niya ang kamay ko.

almost 5 minutes na kaming andito. Walang nag sasalita at hindi alam kung san mag sisimula.

Until he break the silence..

"Yung nakita mo.. Pwede bang--"

"Kakalimutan ko yun."

napatingin siya sakin with confusion.

"Iisipin ko na hindi ko nakita yun. Na wala akong narinig. At wala akong alam."

hinatak ko yung kamay ko sa pag kakahawak niya..

"Nikki.."

"Renz, You know past is past. Wala na akong pakielam sayo. Tapos na lahat satin."

"Nikki listen to me."

hinawakan niya ako sa dalawang side ng balikat ko at tumingin sa mga mata niya.

why is it his eyes tells me that he's in pain?

"Renz, wala na tayong dapat pag usapan pa. All is cleared right? Wala ka ng dapat is explain. Tapos na. Naiintindihan ko na lahat ng nagyari."

"Listen Nikki. I didn't know that this would happen.. to me.. Mabilis nga ang karma.. tapos doble pa ngayon.."

what are you talking about Renz?

"Nikki.. nag sisisi ako.. nag sisisi ako na iniwan kita.. Na pinakawalan kita.."

Nakita ko sa mata niya na namumuo na yung mga luha.. shit. mahahawa ako sakanya. ayokong maiyak..

"what are you trying to say?"

"Nikki.. I'm sorry, Iniwan kita dahil--"

"You're Stupid"

napatingin siya sakin na parang gulat.. Well, alam kong mejo stone hearted ang dating ko pero naninigurado lang ako. Ayoko ng masaktan. Ayoko ng maulit yung nangyari. Tama na yung isang beses..

"Oo. Alam kong tanga ako. Nag pabilog ako sa kanya. nag pa akit ako sakanya. Nag pa uto ako sakanya.. Ang tanga tanga ko.. Ang tanga tanga para ipag palit kita sakanya.."

"So, inamin mo din. Nag pa uto ka sakanya. Nadala ka sa paglalandi niya. tsk. gaya ka din ng ibang lalaki"

"Yeah. I maybe like them.. pero ngayon narealize ko na kung kelan wala ka na saka kita kailangan, saka ko narealize kung gaano ka kaimportante sakin.."

tapos tumulo na ang luha niya..

tama na.. tama na Renz..

Please don't cry, ayokong nakikitang ganyan ka..

"Renz.."

he looked me in my eyes while his tears are falling..

"Renz, I'm sorry.. We are already done."

"Nikki.. I know I am wrong, I made a wrong choice but please--"

"tama na.. ayoko ng masaktan ulit.. Tama na Renz.."

"Give me a chance Nikki.. please?"

"I'm moving on.."

"I realize that I still love you.. Please Nikki.."

My Last LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon