Chapter Five

151 2 0
                                    

Monday nanaman. At kahit hilingin ng mga estudyante gaya ko na wala sang pasok, may pasok padin. hay buhay. lalo panaman pag college, kapag may bagyo di agad suspended ee, tingin samin waterproof? hahaha :P

ayun, stats nanaman namin ngayon at nasalikod ko nanaman ang barabas at ang ipis. -___-

bitter? oo. naiinis padin ako sa kagaguhan nilang ginawa sakin. tapos anlakas pa ng loob nilang maglandian sa harap ko!? urghh! BV! kaasar! sige ako na bitter!

after one hour ng pag tuturo ng prof namin at one hour na landian ng ex bf at ex bff ko.

Finally break na! :) happy happy! Andito ako ngayon sa school Caf at bumubili ng pineapple juice *O* FAVORITE KO TO EE! hahaha. hay.. mukhang ata nagpapakita at nangugulit si kabote ngayon aa?

*BOOGSH*

 wtf? I'm wet! Ang lagkit shet! sayang juice ko!! :'( nabunggo ako ng sino mang bruhilda na paharahara at di tmitingin sa daan, tsk. bwiset naman oh!

"oh my gosh!"

"potek naman oh! look here bitch! look what have you done!" -ako

"Nikki!? what?"

"Oh, Lyra. Bagay pala yung bitch sayo" B-)

"what!?"

"ang bingi mo rin noh? sabi ko bitch ka! anu bayan kabobo naman! tsk. "

bwahaha, tama naman diba!? bagay yung bitch sakanya pag katapos niyang sulitin jowa ko >_<

"how dare y--"

"ang kapal din ng mukha mong paa para magalit sakin. ee ikaw ang pesteng di tumitingin sa daan at nag dumi sa uniform ko!"

"sorry, mukha kasing basahan yang uniform mo.. oh, it looks great naman, bagay na bagay sayo. mukha kang bilasa! hahaha!"

"you whore!!"

bwiset tong babae na to aa! balatan ko to ng buhay ee! >_< and biglang may umepal sa eksana~

"STOP THAT NICOLE!"

HAY HAY. epal nga. It's him. Renz. Ang barabas kong ex boyfriend.

Nicole Santos po pangalan ko ;) Nikki lang nickname.. 

"Sweetie! you're here. look a her. she's a total mess, tapos ako pa sinisisi niya?" -Lyra

"what the hell!?" -ako

tapos pa pout pout kapa jan!? leche hatakin ko yang nguso mo ee! akala mo cute!? mukha naman duck! -___-

"see? she hate me. obviously inaaway niya ako"

"LIAR! you *ss hole! stop making non sense stories! everyone know it's you fault. BITCH!"

"Nikki!" -renz

urghh! She's getting into my nerves! I just wanna kill her! tapos ngayon sisigawan pa ako ni Renz!?

"Isa kapa. kunsintidor sa girlfriend mong ipis. tsk. new specie nga sya ee, ipis na bitch."

"WHAT!?"

'what' daw sabe ni Lyra. di ba sya nakakaintindi nun? eh ganun nga sya? kabobo naman teh! wala kasing alam kung hindi lumandi ee! nag smirk lang ako, pero..

*SPANK!*

ouch. may bakat na ng kamay a mukha ko. :'< ayos aa!

"you deserve that! sinong ipis at bitch satin ngayon huh!?"

My Last LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon