_Cảnh sát trưởng, con nghĩ chúng ta nên điều tra vụ án này. Nó còn nhiều nghi vấn lắm. Trước kia cũng có 1 vụ xảy ra ở trường này, thủ thuật ra tay đều giống nhau chắc chắn là cùng 1 người.~Auler suy xét.
-Chuyện này thì ta biết nhưng vấn đề là mAnh mối cuối cùng lại là chữ "S". Đã vậy còn liên quan đến Sophie nhà ta.~Cảnh sát trưởng buồn rầu.
_Chuyện này là do có người bày ra, nhất định cháu sẽ chứng minh Sophie trong sạch.~Auler nghiến chặt tay.
( Anh trai gương mẫu của năm ⤴)
_Được rồi, ta sẽ nhờ bên nhà trường để thuận tiện điều tra. Đồng thời gọi sang bên pháp y khám nghiệm tử thi của cô Fine đặc biệt là vết cắn ở cổ.
_Chẳng lẽ Fine bị xâm hại sao?~Auler khẽ nhíu mày.
_Không rõ lắm, chúng ta đến hiện trường tìm thêm manh mối nào.
_Con cũng muốn đi!~Sophie níu áo bố.
_Không được, hiện giờ con là nghi phạm số một. Nếu rời khỏi đây thì sẽ có nhiều người nghi ngờ hơn.~Bố Sophie.
_Đúng đó, em nên ở lại đi.~Auler.
_Được rồi nhưng mọi người phải cẩn thận.~Sophie.
----Ở lớp----
_Không ngờ con nhỏ Sophie nhìn hiền lành vậy mà lòng thì ác như quỷ, lại dám ra tay với anh hai tôi và Fine.~Altezza bỗng châm chọc 1 câu.
Thấy vậy, Mialo nhìn với con mắt khó chịu rồi nói:
__Chưa có chứng cứ và kết luận thì cô đừng nói vậy.
_Đúng thế Sophie không phải là loại người đó đâu!~Rein nhăn mặt.
Altezza cứng họng, lườm Mialo và Rein một cái rồi làu bàu:
_Thôi đi! Tôi nghĩ các người cùng bọn với cô ta cũng nên.
_Nè! Không biết gì thì đừng phát ngôn bừa bãi!~Mialo đập bàn.
_Thôi ngay đi, giờ này mà các người còn có tâm trạng cãi nhau à!~Fango nghiêm mặt.
Shade khẽ liếc mắt rồi nghiến răng: " Cái con Altezza bộ muốn chết sao, dám đổ oan cho ' gà con ' yêu dấu của tao à!"
"Fango thật ngầu quá đi mất!"~Lione đỏ mặt.