Chapter 17: Cái xác không hồn <<<Part 1>>>

546 20 11
                                    


_Mialo! Đến cửa hàng tạp hóa mua cho mẹ chai tương nào.

_Ehh? Lười chết đi được đây!~Mialo lết xác ra ngoài mua đồ.

Đến một ngã ba, cô dừng lại và nghĩ: " Hay là đi đường tắt cho nhanh"

Và Rồi cô bước vào con đường u tối, thế giới của loài dơi và côn trùng.

_Hứ! Ai mà sợ mấy con này chứ! Bổn cô nương chỉ sợ mẹ thôi!~Mialo trịnh trọng bước đi.

Đi một hồi liền thấy có bóng người, đoán là tụi xã hội đen nên cô trốn sau 1 gốc cây. Mialo nhìn ra thấy thấy bóng dáng khá quen thuộc.

_" Hai người...tôi sẽ báo chuyện này cho cảnh sát, hai người mau đầu hàng đi!"~Một người nào đó lớn tiếng. Hình như Mialo đã nhận ra.

" Đó là Fango mà."

Cô nghĩ là Fango bắt được bọn xã hội đen làm điều gì bất chính đây mà.

_"Sao...người tưởng dễ lắm à?"

Đến bây giờ thì Mialo thực sự hốt hoảng.

" Là....Shade ..."

Rồi hiển nhiên, cô đã chứng kiến mọi việc. Cô đã đứng lên và định chạy nhưng rủi ro thay, cô đã dẫm phải một cành cây.

_Ai?~Shade quay ra phía sau, dùng tà thuật bắt Mialo lại.

_Shade đẹp trai ơi, xin hãy tha cho tớ và và...Fango...được...được không ?~Mialo chảy mồ hôi hột.

_Tôi sẽ tha cho 2 người...

_Thật sao?~Mialo và Fango đồng thanh.

_Với một điều kiện...đó là : Fango sẽ làm 1 người không hồn.

_Vậy là chết rồi còn gì?~Fango nói, trông có vẻ sợ hãi.

_Nhưng nếu ta thích thì sẽ cho trở lại 1 thơig gian.~Shade cươig nham hiểm.

_Cái này...Aaaa!~Bất ngờ, Fango bị Shade hút mất linh hồn. Đôi mắt thâm hẳn ra.

_Còn cô thì sẽ làm trợ thủ cho ta, thay thế con Lione kia?~Shade nắm đầu cô.

_Vâng-g ạ!~Mialo run rẩy.

Shade bỏ đi, Mialo gục xuống khóc như mưa.

•••••••

Chap này hơi nhàm, xin lỗi các bạn vì chap mà bọn tớ viết sẵn còn tệ hơn gấp tỷ.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 03, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ Shein Fanfic ] Vampire Shade [Drop]Where stories live. Discover now