Chapter 7 ( Vụ án 1) Xác chết biết nói (p3)

652 31 0
                                    


7:00 p.m

_Vậy cậu nhớ ra công viên Sakura nha!~Lione ở đầu dây bên kia.

_Ok! Bye Lione!~Fine cúp máy, không biết cô bạn nghịch ngợm này lại bày ra trò mèo gì đây.

Còn Lione có vẻ khá vui vì nhân chuyện này cho Fine và Sophie làm hòa nhưng nào ngờ 1 con dơi đậu trước nhà Lione đã thông báo cho Shade và hắn đang toan tính 1 cái gì đó.

7:30 p.m

" Sao Fine lâu vậy ta?!"~Sophie thầm nghĩ và có cảm giác lo lắng, bất an, mí mắt phải cứ giật liên hồi.

Shade giả bộ đi ngang qua với bộ mặt vô tội. Thấy thế, Sophie liền hỏi:

_À! Shade, cậu có thấy Fine không?

_Có, cô ta bảo đi học đàn rồi.~Shade giả bộ dựng chuyện và trông cậu ta rất kịch là đằng khác.

_Trời, hẹn trước mà không chịu ra, đúng là...biết thế khỏi xin lỗi, ở nhà ăn cơm sướng hơn! ~Sophie thở dài. Cô quay lại nhìn Shade:

_Thôi tôi đi đây, cám ơn cậu.

Shade không nói gì, quay đầu lại đi tiếp.

" Cám ơn à?! Tôi không cần!"

Bóng của Sophie đã chìm trong màn đêm thì Fine mới chạy đến.

_Éc, Lione đâu rồi?~Fine nhìn nhìn.~ Haiz...hẹn người ta ra mà lại...~Fine thở dài, cô nhìn Shade cũng chẳng nói gì.Tốt nhất không nên nói với tên khùng xui xẻo này chỉ tổ khổ thân.

8:00 p.m

Thấy trời đã tối, Fine cũng định về nhà. Toan đứng lên thì...

Cạch!

Một nhát dao ngay sau lưng Fine. Là ai đây?

Fine cố gắng gượng qua để nhìn. Là ánh mắt đó, là đôi răng nanh đó, là bộ mặt tên khùng đó, là tên xui xẻo đó! Shade!!!

_C..ậ..u ...là...m ..g..ì...v...ậ..y?~Fine hoảng sợ.

_Cho cậu gặp ông diêm vương.~Shade cười ngây thơ.

Fine giả vờ ngất xỉu để tên kia tưởng cô đã chết.

Shade thả người Fine xuống đất rồi bỏ đi.

Còn Fine đã biết mình không thể sống tiếp nên với tư cách là 1 lớp trưởng tốt bụng nên cô đã ...

--------------------------

_Tôi đã gọi cho Bright rồi.~Lione.

_Tốt! Hết chuyện của cô rồi.

_....

" Cho mình xin lỗi 2 cậu"

[ Shein Fanfic ] Vampire Shade [Drop]Where stories live. Discover now