Ái Khuyển - Ly Chi Nhược Tố

4.8K 25 2
                                    

Ái Khuyển (爱犬)

Tác giả: Ly Chi Nhược Tố (离之若素)
Thể loại: Hiện đại, 1-1, cường-cường, mỹ công anh tuấn thụ, ôn nhu công trung khuyển thụ, nhân x thú, ấm áp văn, chủng điền, HE.
Tình trạng: Hoàn
Paring: Phương Diệc Nhiên x Tiểu Bát (Phương Mặc) , Lục Nhân x Nhâm Phong (đôi phụ)

=======================

Văn án

Phương Diệc Nhiên ven đường nhặt được một con lưu lạc cẩu, không nghĩ này chỉ cẩu cẩu chẳng những hội nấu cơm giặt quần áo thu thập phòng, còn có thể làm đại hình ôm chẩm kiêm ấm giường? ? ? Này chẳng lẽ là hiện đại hãy ốc đồng "Cô nương" Tiểu Bát? Thượng được phòng khách, hạ được phòng bếp, càng đấu quá tiểu tam, đánh thắng được lưu manh, Tiểu Bát nãi thực tố hảo hiền thục ~

Trung khuyển Tiểu Bát cùng chủ nhân của hắn Phương Diệc Nhiên đích luyến ái chuyện xưa

Nội dung nhãn: cường cường đô thị tình duyên làm ruộng văn

Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Phương Diệc Nhiên, Tiểu Bát ( Phương Mặc ) ┃ phối hợp diễn: chu Viêm ┃ cái khác: trung khuyển

======================================================

Yêu khuyển

Tác giả: ly chi nếu tố

Đệ 1 chương

Phương Diệc Nhiên thân mật địa cùng cửa bảo an điểm cái đầu, xem như đánh tiếp đón, đi ra building cửa, lắc lắc đầu, coi như muốn đem nhồi vào đầu đích cái gì mặt liêu, sắc thái đều vải ra đi. Thâm hút một hơi rét lạnh đích không khí, làm cho công tác một ngày đích ý nghĩ thanh tỉnh chút, chà xát thủ, hướng túi tiền lý cắm xuống, chuẩn bị chậm rì rì địa hoảng về nhà đi.

Phương Diệc Nhiên trong nhà ly công ty muốn nói xa cũng không tính xa, so với ngồi xe động một giờ đích đồng sự mà nói, đó là tương đương gần, muốn nói gần cũng không tính gần, đi bộ đắc đi lên hơn nửa canh giờ, mà lấy Phương Diệc Nhiên như vậy lắc lư đích tốc độ phỏng chừng đi lên một giờ cũng không phải việc khó. Mua xe đối Phương Diệc Nhiên mà nói không phải việc khó, có xe cũng sẽ phương tiện rất nhiều, chính là hắn lại, lười đi thi hộ chiếu, có hộ chiếu phải làm cho người ta làm lái xe, hắn phiền này, hơn nữa mở xe sẽ không có thể uống rượu, tuy rằng hắn không phải mê rượu chi nhân, luôn hơn cố kỵ, cho nên Phương Diệc Nhiên thủy chung không có hộ chiếu.

Giống như vậy thật tốt a, tâm tình tốt thời điểm, có thể tán tản bộ đi bộ về nhà, lười đi đích thời điểm, có thể kêu tắc xi, lại nhân Phương Diệc Nhiên từ không biết đủ đích nghĩ, đương nhiên có thể có cái chuyên dụng lái xe liền rất tốt .

Đi ngang qua tiện lợi điếm đích thời điểm tiện đường đi vào mua cặp lồng đựng cơm cùng nhất gói to thực vật, một người sống chính là như vậy, lười nổ súng, tuy rằng không đến mức kháo mì ăn liền độ nhật, đêm nay cơm cũng là giản lược xong việc, chỉ có tâm tình tốt đích thời điểm, mới có thể chính mình xuống bếp nổ súng, xem như khao thưởng hạ chính mình.

Ái Khuyển - Ly Chi Nhược TốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ