Prologue❤

51 1 0
                                    

"Mahal na mahal kita MJ" -Alexandria

"Mahal na mahal na mahal kita AN" -Mathew

Bigla niya akong hinawakan sa magkabilang pisngi. Hinawi niya ang aking buhok. Ang lapit namin sa isa't isa. Kunti nalang at hahal-----

"WHAT THE HECK JARANILLA!!" saad ko sa kanya.

"Eh kasi naman ROBERTS, yung nguso umaano na feeling mo may kikiss sayo! Atsaka naku naku tanghali na! Bumangon ka na diyan!" sabat ni Jeiel

"Yeah, whatever!" saad ko sa kanya.

"HOY MGA BRUHA TAPOS NA PO AKO MAG HANDA NG KAKAININ NATIN MAY PLANO NAMAN KAYONG BUMABA HINDI BA?" -sigaw ni Allysa saming dalawa.

"HAHAHAHA! YAN KASE- HAHAHAHA- BEASTMODE NA SI- HAHAHAHA- ALLYSA- HAHAHAHA- MASAMA PA NAMAN YUNG MAGALIT- HAHAHA" -Sabi ni Jeiel

"Umalis ka na dito Jeiel! Ang ingay mo nakakarindi, tsk!" Saad ko.

"Hayy nako, ewan ko sayo AN!" -Sabi niya sabay takbo.

"TANGINA JARANILLA PAG IKAW DI TUMIGIL SA KAKATAWAG SAKIN SA GANYANG PANGALAN! BAKA MASAPAK KITA" -Pasigaw kong sabi sa kanya.

At ginawa ko na ang aking morning rituals. Habang naghihilamos ako, naalala ko na naman ang lahat ng ginawa nila saakin. Ang dahilan kung bakit ako nagbago at kung bakit ako mas naging matapang. At kung paano nila ginawa ang halimaw sa akin.

At sa oras nang aking pagbabalik, sisiguraduhin ko na magsisi silang lahat at pagbabayaran nila ang ginawa nila saakin.

The Pig Nerd? Wala na siya. Dahil ngayon? Isa na siyang ngayong ISANG SIKAT NA MODEL SA BUONG MUNDO.

******************************
Sana po magustohan niyo. At pag may nakita po kayong mali sa story, wag po kayong mahiyang magtanong kung may rightmed ba ito, hahahahaa! De joke lang! Paki sabi nalang po kung may mali po. Salamat po!

Mwaaahuggss,
      LexxaayyGanda❤

"THE PIG NERD TURNS INTO A SEXY MODEL"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon