•12•

99 11 5
                                    


Kasalukuyan akong naglalakad kasama si boots at ngayon umiiepal si fox.

Hehe joke yun tawa kayo :<

"Oy irene! Ilakad mo naman ako kay pandak hehe."-seulgi.

"San bang lupalop nagsisiksik yun? Hanapin mo. Tas maglakad kayo ayun."

*binatukan*sinaksak*tinapon sa bermuda*umiyak*

"Zagu ka talaga irene! Ipakilala tas ipadate moko kako! Jusme anyare sayo ha?-,-"

"Nakikipagexplore ako kay boots."

"Mango ka uli! *batok* asan si dora? Asan yung violet na bag? Asan yung bangs? Asan yung pagiging nigguh?"-seulgi.

"Aray naman! Sadista mo. Heh! Ako si dora! *sipa*suntok bubz*tinapon sa basurahan*"

"Wushuuu! Sapak ano?!"-seulgi.

"Pumapalag ako aba."-me

"Sabi ko nga wag nalang hehe."-seulgi.

"Oy mga echuseraaaa!" Siga ni fooooox! Hehe joke ulit #^_^#

"Oy yeriiii! *sampal*sinaksak*tinubuan ng ipis*nag chicken dance*"-seulgi.

"Yeriiiiiiiiiiiiiiii~~~ *sapak*paksa*sapak*paksa*sapak*tapon sa ilog pasig*"-me.

"Mga echusera nagsama na kayo ah? Ano iiwan niyo ako?! Qiqil acoe! *nagtwerk*sumapak*bumaril*booggshhhh!!*"-yeri.

"Gegue! Ikaw nga tong di nagpapakita! *saksak*sapak*kusak*ngasak*wasaaaaak!!*"-me.

"Hehehe sorna︶︿︶"

"Sorry moto sapakan nalang o? Pigilan niyo kooo grrrr *sipa*butt kick*upper cut*sapak*saksak*"

"Pinigilan ka. *grrr*booogsshhh*engengeng*tetetnenenenen*eeeenggg*booom!*"

"Tara na nga mga echusera hmmp!"-yeri.

HEHEHEHEHE LIKE NIYO? HEHEHE. VOTE KAYO HEHEHE LABYU HEHEHE!

~baepour *sinaksak*sinipa*prinito*sinunog*boogsshhhh*bengbeng!*

ㄴ Talong Moto ㄱ Vrene;Where stories live. Discover now