Taehyung's POVDi na ako nakapagpigil, i want the truth.
Pumunta ako sa private room namin ng grupo. Kakausapin ko si jimin.
"Asan si jimin?" Agad silang natahimik.
"Bakit taetaeee?" Tanong ni jhope.
"Wala. Basta asan si jimiiin?" Naiirita ko ng sagot.
"Woahh chill andito lang ako." Kaya naman napaharap ako sakanya.
"Sabihin mo nga sakin." Seryoso kong sagot.
"Ang alin?"
"Kung nasan si irene."
"D-diko alam."
"Wtf?! Bakit lahat sinasabi niyo yan?! Akala ko ba pinsan, pinakaclose mo sya? Wtf ayoko ng gaguhan ngayon." Naiinis kong sagot.
"Bakit? Ano ka ba irene? Ano mo ba siya? Wala naman diba? Bakit kailangan mo ng malaman?"
"Fuck! Mahal ko na siya oo! Mahal ko na siya! Narinig mo naman siguro yon! Just tell me. Nag aalala ako sakanya." Pagmamakaawa ko.
"You're too late." Napatingin ako kay jungkook.
"What do you mean?"
Napangisi na lamang siya. Tanginaaa wsla bang magsasabi saken kung nasan siya?! Lintek naman.
"Gusto mo malaman? Sige, pagbibigyan ka namin." Seryosong sabi ni jungkook.
"You fucking hurt her. You fucking hurt her fucking feelings. Dinagdagan mo lalo yung sakit na nararamdaman niya."
Kitang kita sa mata niya na may pagaalala and at the same time, feel ko na gusto niya din si irene. Wow, just great.
Tahimik lang akong nakikinig.
"At mas lalo akong nasaktan..."
"Pasuspense ka pre. May sakit si irene sa puso. Lumalala yung lagay niya. Kaya wala siya dito. Asa hospital siya. Balak siyang ipagamot sa US. I mean, ipapagamot siya don." Singit ni jimin.
Natigilan ako. Guguho na ata mundo ko.
Tangina bat di niya sinabi sakin?!
Fuck. Fuck. Fuck
May sakit siya sa puso.
Hospital.
US.
"Asang hospital? Bakit siya aalis? Kelan siya aalis?" Sunod sunod na tanong ko.
"Ngayon."
"Ano?! Ngayon?! Putaa dinga?!" Di makapaniwala kong sagot.
"Oo. 5mins before her flight."-jimin.
Agad akong umalis.
I'll apologize for everything. I know hindi pa sapat yung sorry ko. Then I'll make it up to her. And, i want her to be mine.
ーーー
So ayun first of all, congratulations sa pinakamamahal kong fandom (ARMYs) and sa Bangtan boys koooo eme i should be crying but i can't HAHAHA nu daq.
Congrats coz nanalo sila as Top Social Artist ng BBMAs. Basta I'm speechless. Just can't talagaaaa huhu
Basta ayon sobrang proud na proud ako sakanilaa at nakamit nila yung award shocks di ako makamove on haha.
Pati sa ARMYs out there we did it!!! Harthart ♥
We will support you babies 'til the end♥ mahal ko kayoooo
YOU ARE READING
ㄴ Talong Moto ㄱ Vrene;
Short StoryIn which a girl chatted a random guy who is part of a well known band. ーーー But what if fate's not playing well to them? :)) Will he/she sacrifice?