•31•

66 5 5
                                    


Taehyung's POV

Mahigit isang oras na akong andito. Still nakaupo padin sa sahig pakshet.

I don't care kung pinagtitignan ako. The hell i care tsk.

"Pre."

Di ko siya nilingon. Basta ako iniisip ko na hindi tumuloy si irene.

"Taehyung. Tumayo ka na diyan! Nakaalis na daw sila sabi sakin nung pinsan niya." -hoseok.

"Hindi. Hindi siya tutuloy."

"Hayst. Tanggapin mo nalang muna. Magpapagaling naman siya."-jin.

"Oonga tae! Mahal mo siya diba? Iintindihin mo siya at hihintayin."-rapmon.

"Tiwala lang pre! Suweg lang."-suga.

"Kukuha naman ako ng updates niya kay ailee. Yung pinsan namin na kasama niya papuntang US."-jimin.

"Liligawan ko pa siya."-jungkook.

Napalingon ako. "Namo pre. Akin siya. Wag ako ha?"

"Joke lang HAHAHA. Basta kasi pre! Magtiwala na muna tayo. Ipagdasal nalang natin na gagaling siya don."

"Kasalanan ko to eh!" Napahilamos nalang ako.

"Wala kang kasalanan." Si yeri pala.

"Walanghiya si irene. Minessage ba naman si yeri ng pakyu." -seulgi.

Natawa naman kami. She never fails me. That's why i like i mean, i love her.

"Soooo anooo?! Arats na us! Payt payt nalang tayoooo okayy?! Ajaaa!" Seulgi.

Humiyaw naman sila. Kaya naman napatayo ako.

I smiled. I'll wait for you irene. Pag ka balik mo, papakasalan kita :))

ーーー

New twist found ;)

Mahirapan kaya sila? :)))

ㄴ Talong Moto ㄱ Vrene;Where stories live. Discover now