•Chapter 8• IN THE MALL

12 0 0
                                    

CHAPTER 8-In The Mall

Claire's Point Of View

"Mawawalan ako ng partner sa Friday..."

Wadapak?! Sya ang partner ko sa Friday?! Hindi nman siguro noh?? Nagjo-joke lng toh panigurado! Kaso di nakakatawa yung joke nya buset -.-

"Joker k rin hano?? Paano nmang Ikaw ang magiging partner ko ha?! Imposible yun!"

"Me?! Joking?! Don't you know my position in the SC??!"

"A-Alam k-ko...di lng k-ksi kapani-paniwala eh..hehe..."

"Hoy! Mga estudyante ang nag boto sakin! Kaya wag ka ng magtaka! Stupid!"

"Hoy ka rin! Paano ka nman ksi magiging President ng student council?? Eh wala ngang ka-laman laman yang utak mo!"

"Sinusubok mo ba ko?!"

"Oo! Mas matalino kaya ako sayo!"

"Paano mo nman nasabi??"

"Eh lagi ka kayang natutulog s room at minsan lng makinig!"

"Gusto mo bang makita ang quiz & activity scores ko?? Nang malaman mo na mas matalino talaga ko sayo at ikaw talaga ang may maliit na utak.. palibhasa Dwarfey ka nga pala!"
-.- bwiset talaga ang kapre toh! Porket matangkad lng eh...makapanglait wagas! Tidnan lng natin kung may maipagmamayabang ka pa kpag nkita mo na mas mataas ang mga score ko kesa sayo! Bwahahahaha!!!!

Inilabas nya n lhat ng activity notebooks nya. Nagsimula n kong magbuklat..

Aba! Puro perfect ang scores nya ah! Tsamba lng nya toh! o kaya nandaya sya! Tama!

Tinitidnan ko din yung sa may likod ng mga notebook nya. May nakalagay na.... Crystal Claire Venus Savanna??? Name ko ba talaga yun? Tapos may heart pa tpos Prince Ivan...

Ay bwiset! Kinuha b nman bigla ng kapre n toh yung notebook na yun! Ano kayang sinisikreto nya...?? Hihihi... malalaman ko din yan mamaya! *evil laugh* (sa isip lng! Hehe...;) )

"At baket may pangalan ako dun ha..??"

Palapit ako ng palapit sa kanya..sya nman, haha! Paatras ng paatras! Natatakot siguro sya n mabunyag ang sikreto nya! Wahahaha!!!

"A-Ano bang s-sinasabi mo?! W-wala k nmang p-pangalan dun ah!"

"Eh bakit ka nauutal?? Siguro may sinisikreto ka noh??"

Pader n lng yung sinasandalan nya kaya wala na syang kawala. Ayaw pa ksi magsabi ng totoo..tss...-_-

"T-Teka lang...a-ano bang gusto mo?? Gagawin ko lahat p-pangako!"

Lahat pala ha! Hmm...ano bang magandang gawin ngayon dhil tutal, half day lng nman kmi..yung mahirap! Para makaganti ako sa kanya! Bwahahahaha!!!

"Lahat ba talaga...??"

"Oo! Lahat talaga!"

"Hmm...ikaw bahala!"

Wala talaga kong maisip eh! Ano ka ba Crystal! Yang utak mo bkit hindi gumagana?! Wala na eh! Nabitawan ko na yung salitang yun! Aish! Bwiset!

"Iba na la---"

"Wala ng bawian! Liit talaga ng utak mo! Haha!"

Tapos hinila nya ko. Habang hila hila nya ko, yung mga babae grabe makatingin sakin! Parang gusto n nila kong lamunin! Ay jusko Lord! Ano kayang mangyayari bukas???

The Bad Boy's Queen Where stories live. Discover now