•Chapter 11• TRIP

14 0 0
                                    

CHAPTER 11-Trip

Claire's Point Of View

"Sayo na yan! Marami nman akong pwedeng ipampunas s labi mo kpag may dumi ulit eh! ^_^"

Tapos ngumiti sya ng nakakaloko.. baliw na ba sya?! Syempre hindi ko na hahayaang punasan nya pa ulit yung labi ko noh!

"B-Baliw! Kunin mo na kase! Atsaka, hindi ko na hahayaang punasan mo pa yung labi ko nuh!"

"Anong gusto mo?! Halikan ko??? Pwede nman eh! Kung gusto mo..."

That line...now I am caught off guard. Parang di ako makagalaw sa sinabi nyang yun.

Dahan dahan nyang inilapit yung mukha nya sakin... habang ako, atras lng ng atras. Jusko Lord! Ayoko pong makuha ng isang kapre ang first kiss ko! Huhuhu...

Hanggang sa...yung bintana na lang ang nasasandalan ko, at wala ng maaatrasan pa..

Then....

....1

...2

..3

"Haha! Asa k nman noh! Grabe! Mukha k ng sili ngayon sa sobrang pula! Haha!"

Hinawakan ko yung mga pisngi ko... nag iinit nga ako. Woohoo! Thank you Lord! You're the best talaga! Alam ko nman na di mo talaga hahayaang mapunta s kapreng toh ang first kiss ko eh!

Inilalayo nya na yung mukha nya sakin nang biglang...

...Napayakap sya sakin...

Ivan's Point Of View

Grabe! Nakakatawa yung mukha ng liit n toh ngayon! Haaha! As if nman na halikan ko sya noh!

Atska khit papaano nman, may respeto pa rin ako sa mga dwarfey na katulad nya. Ay! Nag iisa lng pla sya! Haha!

Inilalayo ko na yung mukha ko sa kanya kaso biglang may nagtulak sa akin kaya napayakap ako sa kanya. Langya! Sino yung nanulak sakin?! G@go yun ah!

Inalis ko na yung pagkakayakap ko sa kanya at hinarap yung walang hiya na nagtulak sakin para mapayakap ako s liit na toh.

Tumambad sakin ang isang lalaki na sobra kung mkatawa at nakahawak pa sa tiyan nya ha!

"Ano ba Jake?! Baliw ka na ba?! Bakit mo ko tinulak ha?!"

"Haha! Sorry na kuya Jay! Haha! Malay ko bang mapapayakap ka sakanya! Haha!"

Kaya binatukan ko sya. Mhina lng nman! Pamangkin ko pa rin toh noh! Khit ganyan ang ugali nya!

Hinarap ko si dwarfey. Haha! Lalong namula! Dinaig nya na yung sili ngayon! Haha! Sabi na nga ba eh! May gusto talaga sakin toh! Pakipot pa eh!

??? Point Of View

I can't believe this! Ginayuma nya ba si Prince?! Napakalandi nya talaga! Wala syang karapatan na lapit-lapitan si Prince! He's only for me!

"Zanica...calm down! We'll settle this quick."

"How can I calm down?! Huh?! Napakalandi ng babaeng yon! Aba! Niyakap pa nya si Prince ah!"

"Hindi nman niya---"

"Are you taking the side of that girl?!"

"No... it's just..."

"Let's give her a warning that she'll never forget."

Claire's Point Of View

Ene be! Hindi pa rin ako maka move on! Yakap?! Bakit ba nagkakaganito?!

The Bad Boy's Queen Where stories live. Discover now