chapter : 6

67 3 0
                                    

chapter : 6

Sasabihin ko ba kay Lexi yung nangyari kanina ? at yung mga pinag sasasabi sakin nung Ethan na yon  ?

Hayy wag nalang baka kung ano nanaman ang gawin nya -.- ako nanaman mag sa-suffer ng wala nanaman akong kaalam alam . .

So ayun nga , pumasok na kami sa loob ng room namin . Pag pasok namin nag tuturo na si Sir.Ramorez ' earth science teacher namin .Ang sama sama nanaman ng tingin sakin ng mga classmate ko ! ano naman bang ginawa ko "nanaman" ? ¬____¬

after 1 hour  .. . .  2  hours . . 3 hours. .  natapos na ang three subjects ko na parang ako lang naman ang pinag uusapan ng buong tao sa room .Hayy buti , when the 1st bell rings it means breaktime time na . Sawakas makakakain na ako , hindi na kasi ako nakapag break fast you know why naman di ba ? 

habang papunta na ako sa cafeteria naalala ko nanaman yung nangyari kanina , nakaka down             nanaman bigla , natulala ako dun sa may pinangyarihan kanina ng may dalawang babaeng bumangga sa akin .

" pwede bang wag kang haharang harang sa dinaraanan ko " 

excuse me ? ikaw yung bumangga saken at hindi ako "

" hahaha sinasagot sagot kalang pala neto eh "

shot up ! oh baka naman gustong mong ibuhos ko tong  coffee na hawak ko sa muka mo "-g1

" teka. wait !, ikaw yung kanina ah ! --> "

sabay turo sakin . anung ako? anung ako yung kanina ??  ngayon ko nga lang sya na encounter eh. .

'' anung ako ? excuse me nga pwede kakain pa ako eh "

" ikaw yung babaeng lumandi kay Ehan , sa BOYFRIEND NI Zoey !!(-->sabay turo dun sa kasama nyang babae) . . . Zoey sya yung sinasabi ko sayo na kasabay ni Ethan pumasok , kasabay nya sa kotse nya " 

Ha ?may girlfriend si Ethan ? sabagay yung gwap- .. . . ay hindi , yung impaktong yon girlfriend nya pala itong nasaharapan ko , oh well bagay naman sila netong impaktang to .  . . impakto sa impakta bagay na bagay sila sa isat isa parehong dimonyo ang ugali . So ano nang sasabihin ko ? sasabihin ko ba na kaya ko sya kasabay pumasok dahil dun ako natulog sa condo nya at may nagya- . .. NO! NO! NO! walang pwedeng makaalam nun at kung ang isang to ang makakaalam  mukang papatayin ako ng dalawang to pag sinabi ko'for sure hahatakin nya ang buhok ko at kakaladkarin  palabas ng campus , god help me >.<

" oh ?. . .  so! ikaw pala yun ?

(sabay tingin sakin mula ulo hanggang paa'ano. . pati ba sya i ja-judge nya ko tulad ng ginawa ng magaling nyang boyfriend.Damn. . meant to be talaga )

hindi naman nabanggit ni Babe na may taste syang manang look . . "

sabi na eh . . iinsultuhin lang ako nito well . . . .tignan lang natin

" oo nga eh kaya hindi na ako magtataka kung ikaw yung girlfriend nya , right ? ms.manang? "-sagot ko sa kanya , hindi ko gustong sabihin sa kanya yon pero sobra na ang pang iinsulto kasin ng mag jowang yon.Halos umusok ang ilong nung Zoey na yun . Pagtapos kong sabihin yun ay tumalikod na ako at umalis , feeling ko hahatakin nila ang buhok ko dahil mukang inis na inis yung Zoey na yun sa akin pati narin dun sa kasama nya , habang papalayo kasi ako ay rinig na rinig ko pang pinag tatawanan sya ng friend?nya or whatsoever . .

In One NightTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon