Chapter 10
Chloe ’ s POV
Never let bad situation brings out the worst in you , choose to stay positively and be the strong person that God created you to be ♥♥♥
Ang hirap maging POSITIVE kung sunud-sunod na kamalasan na yung dumarating , ang hirap maging MATAPANG kung mga amasonang babae yung mga bumabangga sakin . . Haysst . parang ayoko nang pumasok sa university na yun x__x ang malas ko ngayung week na to ¬_¬ tinatamad talaga kung pumasok pero kailangang pumasok eh hayst. .
Say hi Thursday , please naman thursday be good to me , ilang araw na kung minamalas dahil sa Ethan na yon kaya please sana naman wala na kung kamalasan ngayon , kotang kota na ko eh ¬_¬
. . ding dong . . .
“Ang agang bwisita naman yun , sino naman kaya yon O.o ??”
. . ding dong ding dong . .ding dong .. ding dong ding dong. . . ding dong . . . . . ding dong ding dong . . . ding dong .. . . . ding dong ding dong... . ding dong . . .
“ oo , anjan naaaaaa”
. . ding dong ding dong . . . ding dong .. . . . ding dong ding dong.
“ ano ba ? bubuksan na nga eh !” – ano bayan , sino ba tung bwisitang to di makapag antay !-__-
Mas lalo ko pang binilisan ang paglalakad ko para pagbuksan ng pinto kung sino man yun . . maya maya pa ……
Pag bukas ko ng pinto , bumulaga sakin ang isang magarang black & red na gown na halos labas kaluluwa , bigla namang lumitaw sa likod ng gown si Lexi at si-…?. Ewan , diko kilala pero sa ayos at porma ng kasama nya , sapalagay ko 'beki ang kasama nya
“ bulaga ! XD” – Lexi.
“ ay kabayo !” – ako.
“ WHAT ? I hate you best , sa ganda kung to napagkamalan mo kong kabayo ! How dare you ¬_¬” – Lexi.
“ hehe sorry best ! ginulat mo kasi ako eh ^^,” – ako.
Kinalabit naman sya nung beki na kasa-kasama nya .
“ uy sis , pakilala mo naman aketch ke pretty gurl ”
“ ay , ngapala best.. new friend natin si Angelo a.k.a “Angela” sa gabi ” – Lexi.
“ Hi pretty gurl…(agad naman tung lumapit sakin at saka nakipag beso beso sakin)
. .muuah muaah. . .” – Angelo.
“ ah-. .hi O.o? . . ahm , angel-o? wait lang ha ! ” – ako.
“oki ^_* ” – Angelo.
“ halika nga dio Lexi !! (hinatak ko ng konti si Lexi papalapit sakin at saka ko bumulong…..) sino ba yang kasama mo ha?” – ako.