Chương 1: Đêm Thường của FA

4.2K 59 2
                                    

Bảo Quân nằm tựa lưng vào thành giường, trên người độc mỗi chiếc quần minion vàng chóe, càng nổi bật làn da trắng hồng lơ thơ vài sợi lông non nớt. Có gì đó không ổn ở khu vực được che phủ ấy, nó nhấp nhô và động đậy. À há, cu cậu đang coi phim mà lẽ ra ở cái tuổi 17 của cậu chưa được rờ tới. Nói đúng hơn là đang lướt app và xem livestream.

"Page gì mà toàn mấy ông chú, mấy anh 6 múi chết chịch đâu rồi không biết" Quân lẩm bẩm, tay lướt trên màn hình, cu cậu chợt dừng lại ở 1 màn show. "Chà, tới 120 view luôn!", một body theo kiủ slim fit, không quá cơ bắp, không quá gầy, da có vẻ trắng trẻo, và đặc biệt hơn là cây cà rem dựng đứng với phần đầu lấp ló dưới lớp da hồng hồng ươn ướt. "Mà sao a ấy thô bạo thế, vuốt nghe pặc pặc, xót vãi".

Đang thả mắt, hồn và tay vào cái body ấy, nó bỗng khựng lại, lấy tay khỏi quần, bật full màn hình. Không phải là để soi cái đám lông rậm rạp sếch xì kia, mà để nhìn cái background. Hình như đã thấy ở đâu rồi. "Ghế xoay màu gỗ, kệ sách kem cạnh tủ đồ trắng, tấm ga giường trắng, và con snitch bự chảng xanh lè". Bảo Quân quăng điện thoại đánh bộp xuống giường. " Phòng anh hai của thằng Khôi". Vài giây định hình, nó hốt con "sờ mát phôn" yêu dấu lên lại và nhìn kĩ hơn. Vóc dáng này quả thật rất giống anh Đăng Khoa mà.

Nó với Khôi học chung lớp, ngồi chung bàn, đi học chung xe từ lúc trym cò còn như trái ớt tới bây giờ, nên cũng không xa lạ gì gia đình của thằng Khôi và đặc biệt là anh hai Đăng Khoa của nó. Tuần có bảy bữa thì tụi nó tan học về là ghé qua nhà Khôi hết đủ sáu, một bữa còn lại là Khôi qua nhà nó. Gia đình Khôi cũng thuộc dạng khá giả, nên hai anh em nhà nó có được vẻ ngoài sáng sủa, thính thả lềnh bềnh. Thằng Khôi thì rắn rỏi da hơi ngâm vì hay đi bơi và đá banh với lớp. Anh hai Khoa thì trầm tính, ít nói, cũng ít khi ra ngoài chơi bời nên da trắng thư sinh, tụi nó hay chọc trắng là do đêm nào cũng trây trét kem trộn Ngọc Trinh. Mỗi lần bị 2 thằng quỷ chọc, anh Khoa chỉ cười trừ, không giận hờn gì cả. Về chiều cao thì Khôi thấp nhất trong ba đứa, nó hay đổ thừa là tại giống gien của mẹ. Anh Khoa cao chắc cũng 1m75 trở lên, Khôi đứng tới mang tai anh, nó cũng hơn 1m7 rồi còn gì. Có lần tụi nó rủ anh đi bơi với đá banh chung, anh nói không thích thể thao. "Vậy mà sáng nào cũng đi gym. Đẩy tạ chắc nhẹ nhàng anh ha" Quân ghẹo."Anh tập cho khỏe, chứ a cũng không thích nhiều cơ bắp đâu." "Phải bự để còn ôm bạn gái lên mà đẩy chứ a" Khôi chen vô, làm điệu bộ hẩy hẩy dâm tà. "2 đứa rãnh thì đi theo a tập, rồi muốn đẩy ai đó thì đẩy" Anh Khoa đá mắt với hai đứa tà dâm không kém. "Mà anh Khoa có quen chị nào chưa dạ, nghe nói mấy cô giáo chung trường anh toàn xinh đẹp không hà." "Gái không đủ hai đứa cua, lấy đâu tới phần của a." "Nhắc mới nhớ, thằng Khôi nó khen cô Minh Phương dễ thương đó a, gu của nó là mấy bà chị chân dài tới nách." "Hôm qua tao thấy có anh mô tô chở chỉ đi ngoài bờ sông, chắc ghệ. Mà nói vậy thôi, chứ tao chung thủy với Maria Ozawa của tao thôi." Anh Khoa cười gian nhìn thằng Khôi mà nói:"Cũng nhờ chị Ma mà 1 tuần banh 2 cây khăn giấy ha." "Tại nó xem phim cảm động quá, chậm nước mắt đó a" Bảo Quân tiếp lời và cười nắc nẻ.

Âm thanh trong livestream giật Bảo Quân khỏi dòng suy nghĩ. Anh Khoa-hay người mà nó đang khẳng định là anh Khoa- gõ gõ vào micro trên tai nghe và đưa ngón tay cái lên kiểu number one- dấu hiệu của pháo hoa đây mà. Tay anh cầm trọn lấy cây cà lem mà đưa lên xuống nhanh hơn lúc nãy,người cong lại hằn rõ các múi cơ trên vòng bụng phẳng. Anh rên ử ử nghe dâm vãi! Từng đợt tinh túy đàn ông trong cái vật thể đáng iu kia thi nhau bay ra và đáp lên ngực, hai đầu ti hồng hồng, lên cả cổ, và cặp môi son đang rung rung vì các cơn co thắt tuyệt diệu. "Sao mà nhiều quá vậy chài, tích lũy mấy tuần rồi chắc luôn" Bảo Quân xuýt xoa. Anh Khoa ngã lưng ra sau ghế, với tay lấy khăn ướt và bắt đầu chặn những vệt kem tan chảy xuống hai bên hông. Công nhận lựa góc quay hay ghê, nồi thẳng hay dựa lưng cũng chỉ thấy tới dc bờ môi mọng kia thôi, không sao xem được khuôn mặt. Anh Khoa vẩy tay chào khán giả đã lên con số 276 trong đó có Bảo Quân.

Tắt màn hình điện thoại, trong đầu Bảo Quân có một nùi suy nghĩ đang chồng chéo lên nhau. Làm gì có ai ngờ tới một "trai thẳng chuẩn men" lại show trym cò ở cái trang mà 90% là gay và 10% còn lại là hủ nữ này. "Un bì lí va bồ, un bì lí va bồ" Quân nói giọng minion, vẫn chưa khỏi ngạc nhiên. "Cơ mà hàng anh Khoa đã thiệt, chắc cũng 15-16 cm đây, lại còn thẳng chỉ thiên." Nghĩ tới đây, thằng nhỏ trong quần lại ngóc lên nhắc nhở, nảy giờ đã bị bỏ bê. Lột phăng cái quần quăng xuống sàn, một tay mân mê thằng nhỏ, một tay xoa xoa đầu ti, mắt nhắm nghiền nhớ lại cảnh tượng lúc nãy, kích thích còn hơn xem clip trên xvideos. Được vuốt ve, thằng nhỏ càng cứng bạo, cơ thể của Bảo Quân tê dại đi vì những khoái cảm về thể xác và tinh thần đang lan tỏa. Và rồi nó bắn, bắn thật nhiều. Bộp, bộp hai giọt đáp ngay bên tai phải, đợt thứ hai bay vèo qua đầu vào cái gối nằm lót lưng, những đợt tiếp theo tràn trề trên bụng và đám lông đen dài. "Định xem chơi, ai dè ra thiệt. Mới quay tay tối hôm qua rồi mà. Tất cả là tại anh Khoa thôi, " Nó đưa tay hứng những giọt sữa trắng để không rơi thêm ra giường và chạy nhanh vào nhà tắm. Dưới vòi sen, nó thoa sữa tắm lên khắp cơ thể, nhìn vào tấm kính lớn. "Cũng được đấy chứ!" Nó tự nghĩ. Cũng có chút ngực, chút bắp tay, có điều, bụng không có múi như anh em nhà Khôi và Khoa. Không biết chuối Khoa và Khôi ai to hơn ta. Chuối Khôi thì nó không lạ gì, đi hồ bơi hay ở nhà Khôi, tụi nó đều tắm chung và giỡn rần rần như hai thằng con nít 5 tuổi. Rồi lúc xem phim chị Ma nữa, chuối Khôi không dài bằng anh Khoa nhưng bự hơn. Điều đó làm cho thằng Khôi lúc nào cũng dương dương tự đắc:"Mai mốt em nào trao thân cho tao, là quên luôn lối về." Chuối như thằng Khôi đem chịch gái là đúng rồi, mày mà 3D chắc nát cúc mấy em thụ hết". Khôi nghĩ mà thấy mắc cười. "Thôi tắm rồi ngủ, mai còn đi học, dựng lên nữa làm gì dạ ku" Bảo Quân nhìn xuống nói với thằng nhỏ đang ngóc đầu lên, chắc thằng nhỏ muốn nhìn bộ mặt sáng rỡ của thằng chủ khi nghĩ về chym cò.

3D thú vị mà! [Boylove] 21+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ