Càng về khuya, không khí khoài vườn càng lạnh dần. Hiếu và Khoa lên phòng. Đúng là biệt thự, phòng Hiếu đẹp thật. Tông màu xanh lá nhạt. Bày biện gọn gàng. Khoa bị ấn tượng bởi bức tượng nam thần Hi Lạp với bộ ngực trần, phần khố trắng vén sang 1 bên để lộ cái quý giá của người đàn ông. Vừa nghệ thuật vừa gợi tình. "Em đặt người ta làm đó anh" "Em cũng ít có dâm lắm ha, để nguyên tượng trai khỏa thân trong phòng" Khoa lại ôm Hiếu từ đằng sau. "Hông dám đâu, nghệ thuật chứ bộ." Khoa hôn vào cổ Hiếu, Hiếu khẽ rên. " Anh Khoa này, đi tắm thay đồ cái đã anh." Khoa cười hehe rồi đưa tay xuống cởi quần cho Hiếu, Hiếu quay lại cởi áo cho anh. Rồi hai cơ thể đầy sức sống được phơi bày. Hiếu nắm tay kéo khoa vào phòng tắm.
Trao nhau một nụ hôn nồng cháy, lần này hai cơ thể áp sát vào nhau, hơi ấm lan tỏa, đôi tay mân mê cơ thể nhau. "Body anh Khoa đẹp quá" Hiếu nói mà nhìn anh trong gương. Qủa thật những ngày tháng trong phòng gym của có nhiều kết quả. Khuôn ngực vun lên, bụng phẳng, múi hiện lên rõ rệt, tuy cơ bắp của anh không cuồn cuộn, chỉ là vừa người slimfit, nhưng thêm cái chiều cao 1m75 của anh càng tôn lên sự hấp dẫn ở một người đàn ông. Hiếu bên cạnh anh cũng thế, dáng người cao, không có cơ bắp như anh, nhưng kiủ mình dây có da thịt này thật sexy, là niềm khao khát của bao chàng top, trong đó có Đăng Khoa. Hai người ngắm nhìn nhau trong tấm gương lớn một hồi mới chịu đánh răng tắm rửa. Tắm xong Hiếu lấy cho Khoa cái quần ngủ. "Anh ngủ trần trụi quen rồi." "Vậy em cũng không mặc luôn, hehe." Hiếu với tay lấy điện thoại, kết nối với loa bluethooth và mở nhạc. Nhạc không lời với những nhạc cụ du dương réo rắt. Hiếu nằm tựa đầu lên một bờ ngực của anh. Tay anh vuốt tóc, thình thoảng quay sang hôn trán và tóc em. Lúc nãy còn muốn làm nhiều thứ lắm. Bây giờ hai cơ thể phơi bày nằm đây, cả hai lại thấy có chút ngại ngùng.
Khoa đưa tay đỡ đầu Hiếu đặt xuống gối, nằm đè lên người Hiếu, người trên kẻ dưới nhìn nhau, ánh mắt yêu thương và tràn đầy tình ái. "Á, anh đè con chym của em" Khoa nhổm người lên, một tay đưa xuống dưới tìm con chym đã cứng ngắt từ lúc tắm tới giờ của Hiếu. Con chym này cũng là 8/10 với Khoa chứ không nhỏ. Hiếu nằm dưới lấy tay che mắt lại, ra điều mắc cỡ, Khoa chỉ còn thấy đôi môi hồng mấp máy từng nhịp bàn tay của Khoa khám phá cơ thể nó. Khoa cúi xuống hôn nó, lần này không còn là một nụ hôn nhẹ, mà là một nụ hôn nồng cháy. Anh ngậm lấy môi dưới của nó và nút, bên dưới Hiếu đưa hai tay xoa và bấu lấy lưng anh. Anh đưa lưỡi khám phá. Nó đáp lại, đưa lưỡi vào tìm lưỡi anh mà nút lấy. Hứng tình nó lật anh xuống nằm dưới, rồi leo lên người anh ngồi, ngón tay nó len theo từng đường nét như chạm khắc của bức tượng nam thần Hi Lạp của anh. Sau bao ngày trông ngóng, đến hôm nay nó cũng được cảm nhận một người đàn ông bằng xương Bằng thịt.Tay nó tới đâu, cảm giác nhột nhạt tê dại tới đó, Khoa không kềm chế dc mà rên lên khe khẽ. Nó nhìn anh cười gian, cúi xuống hôn lên ngực anh, hôn xung quanh đầu vú, rồi ngậm đầu vú vào miệng, rồi nút đánh chụt 1 cái. Khoa bị kích thích tột độ, la lên một tiếng A nhổm đầu dậy, Hiếu đưa tay đẩy đầu Khoa xuống gối. Tiếp tục chơi với hai khuôn ngực đẹp ấy. Mỗi lần nó cắn hay nút đầu ti, Khoa đều phải rên lên đầy kích thích, bên dưới, củ khoai của Khoa cứng hết mức có thể. Chịu không nổi nữa, Khoa định đẩy Hiếu nằm dưới để tra tấn lại, ai ngờ Hiếu khỏe không kém, cầm hai tay anh, ép xuống giường, rồi nhìn anh mà lắc lắc đầu ra hiệu "Em chưa chơi xong mà!" Khoa đành nằm đó nhìn người yêu mình hôn lần xuống vùng bụng rồi tới vùng nhạy cảm đang vùng dậy nãy giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
3D thú vị mà! [Boylove] 21+
Short StoryTruyện: 3D thú vị mà Tác giả: Trần Khải Nam FB.com/trkhnam "Bảo Quân nằm tựa lưng vào thành giường, trên người độc mỗi chiếc quần minion vàng chóe, càng nổi bật làn da trắng hồng lơ thơ vài sợi lông non nớt. Có gì đó không ổn ở khu vực được che phủ...