Part 4(61-79)

3.9K 81 35
                                    


Thứ 61 chương thứ sáu mươi mốt chương

Nghiêm Quân Vũ ngồi ở một người trên ghế sa lon, thân thể nghiêng về trước, ánh mắt sắc bén, đối diện là đỡ trán nhỏ giọng thân ngâm Kỳ Trạch.

"Nói một chút coi, các ngươi là cái gì mua bán quan hệ?" Hắn trầm giọng mở miệng.

"Chuyện là như vậy." Kỳ Trạch cân nhắc một chút dùng từ, "Lần trước ta cho hắn lắp ráp một cánh tay, hắn cảm thấy ta kỹ thuật tốt vô cùng, vì vậy rất thưởng thức ta, sau đó nghe nói ta một hơi thi chín cấp chứng thư, cảm thấy ta là một cái không thể có nhiều thiên tài, vì vậy mời ta vì hắn thiết kế mới tay chân."

"Thiết kế mới tay chân cần dùng đến ảnh trần?" Nghiêm Quân Vũ ngoắc ngoắc khóe miệng, trong mắt nhưng không có chút nào nụ cười.

"Dĩ nhiên, giống như làm quần áo phải đo lường ba vòng vậy, làm tay chân cũng có cái mô hình chứ ? Ta là một người chủ nghĩa hoàn mỹ, không cách nào nhịn được tác phẩm của mình xuất hiện tỳ vết nào, nó phải là tốt nhất, phù hợp nhất khách hàng tố cầu." Nói tới luyện khí, Kỳ Trạch từ từ thẳng thắt lưng. Hắn thiếu chút nữa thì quên, ban đầu muốn ảnh trần lúc mình cũng không tồn cái gì tâm tư xấu xa, tại sao phải chịu đựng loại này xét xử?

"Có thể, lý do này quá quan." Nghiêm Quân Vũ lạnh lùng mặt mũi lại cũng không vì vậy mà hòa hoãn, "Như vậy ta hỏi một câu nữa, ngươi cùng Lý Tử Khiêm là quan hệ như thế nào?"

"Cơ giới sư cùng khách hàng quan hệ." Kỳ Trạch không chút nghĩ ngợi đáp.

"Ngươi cùng Âu Dương Diệp là quan hệ như thế nào?"

"Bạn quan hệ."

"Ngươi và ta là quan hệ như thế nào?"

Kỳ Trạch trầm mặc, nghĩ ngợi một lát sau chần chờ nói, "Đại khái tương tự với giám hộ người cùng bị giám hộ người quan hệ?"

Nghiêm Quân Vũ nhắm mắt lại, nội tâm tràn đầy như đưa đám cùng không cách nào điền vào mất mác. Hắn cắn răng, hỏi tiếp, "Ngươi đối với ta còn có cảm giác sao? Giống như ngươi đã từng bày tỏ như vậy, thích ta thích có phải hay không, mỗi ngày buổi tối mơ thấy đều là ta, vừa nhìn thấy ta, ánh mắt liền không cách nào khống chế ngưng tụ ở trên người ta, muốn cùng ta kết làm bạn lữ, cùng chung cả đời. Ngươi còn có loại cảm giác này sao?"

Nếu như có thể trở lại quá khứ tốt biết bao nhiêu? Từng để cho hắn vô cùng chán ghét, thậm chí cảm thấy buồn cười lời tỏ tình, hiện ở nhớ lại lại ngọt ngào như thế. Thiếu chút xíu nữa, hắn chỉ kém như vậy một chút xíu, liền có thể quang minh chánh đại ủng có trước mắt thiếu niên.

Kỳ Trạch gò má đỏ lên, có chút không quá chắc chắn hỏi, "Đây thật là ta nói?" Làm sao có thể như vậy nhục ma?

"Là ngươi, cảm tình rất mãnh liệt, dùng từ rất chân thành. Ngươi bây giờ, " Nghiêm Quân Vũ khó khăn thêm chậm rãi mở miệng, "Còn thích ta sao?"

"Thích." Kỳ Trạch trả lời để cho trong lòng hắn đột nhiên giật mình, nhưng lại sau đó một khắc ngã vào đáy cốc, "Nhưng chỉ là bạn thích, không liên quan tới tình yêu. Ta bây giờ đã suy nghĩ minh bạch, loại cảm giác đó tương tự với chim non tình tiết, càng nhiều hơn chính là một loại lệ thuộc vào."

Thần tạo - Phong Lưu Thư NgốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ