part 3(44-60)

4.2K 89 63
                                    


Thứ 44 chương thứ bốn mươi bốn chương

Lần này, Kỳ Trạch không có ở ba lầu ghế lô xem so tài, mà là đi theo Lý Dục đi lầu bốn khu khách quý. Đẩy ra phòng lớn cửa, một đám gia chủ đồng loạt quay đầu đến xem, sau đó lập tức đứng dậy hướng Nghiêm Quân Vũ hỏi thăm sức khỏe, đối đãi Kỳ Trạch cũng thêm mấy phần tôn trọng. Gien cấp bậc thấp không quan hệ, chỉ cần đầu óc linh hoạt, thủ đoạn cao siêu, ở đế quốc như cũ mới có thể có một phen coi như.

Âu Dương Diệp còn là một vị thành niên, làm việc khó tránh khỏi có chút cẩn trọng, nhưng Kỳ Trạch cùng Nghiêm Quân Vũ nhưng cũng đã quen rồi đại tình cảnh, mỗi người lượm một cái dựa vào cửa sổ ghế sa lon, ngồi nói chuyện phiếm. Lý Dục thay hai người rót rượu, luôn luôn cắm mấy câu nói, thái độ đúng mực, tiến thối phải nghi. Rất nhanh, mấy người bọn họ liền tự thành một cái vòng nhỏ, đem người khác theo dõi ánh mắt ngăn cách ra.

"Nghe Âu Dương Diệp nói ngươi bị bệnh, bây giờ khỏe chưa?" Nghiêm Quân Vũ đối với Kỳ Trạch biến mất cảnh cảnh với nghi ngờ. Hắn hỏi tới Âu Dương Diệp cửu thiên, mỗi ngày đều có thể được bất đồng câu trả lời, một thời cảm thấy đối phương không có việc gì, một thời lại lo lắng hắn trúng Mục gia ám toán, cuối cùng mấy ngày hận không được phá cửa mà vào, xem kết quả một chút là làm sao tình huống. Khi hắn thiếu chút nữa thay đổi hành động lúc, Kỳ Trạch xuất quan tin tức kịp thời gởi tới, lúc này mới ngăn cản một trận náo nhiệt.

Nghiêm Quân Vũ trong đầu nghĩ: Chờ Kỳ Trạch đi đế giáo báo cáo, mình nhất định phải xin cùng hắn cùng ở. Lần tìm không lại không rõ nội tình cảm giác hắn không nghĩ nữa thể nghiệm thứ hai lần. Đồng thời hắn lại rất hâm mộ Kỳ Trạch đối với Âu Dương Diệp thân cận, hắn tổng tình nguyện để cho Âu Dương Diệp biết mình hết thảy hành tung. Nếu như ban đầu vui vẻ tiếp nhận Kỳ Trạch tỏ tình, cách hắn gần đây người kia hẳn là mình, mà không phải là Âu Dương Diệp chứ ?

Nhưng trên đời không có như vậy nhiều như quả, Nghiêm Quân Vũ cũng tuyệt không nghĩ tới một ngày nào đó mình sẽ như vậy để ý một người.

"Ta không có sao." Tu sĩ rất ít nguyền rủa mình, bởi vì bọn họ có thể câu thông thiên địa, nói không chừng vậy một lần vô tình, nguyền rủa liền thành sự thật, vì vậy Kỳ Trạch lập tức giải thích lời nói dối này, "Ta chính là đóng cửa lại nghiên cứu một chút chế tạo kỹ thuật."

Nghiêm Quân Vũ gật đầu một cái, không truy hỏi nữa, thuận thế xé ra đề tài, "Hách Liên hiệu trưởng thư xin lỗi ngươi nhìn thấy không?"

"Nhìn thấy. Như đã nói qua, hạ thủ âm ta người cũng không phải là hắn, thế nào cũng không tới phiên hắn tới nói xin lỗi ta." Kỳ Trạch tự tiếu phi tiếu bỉu môi.

Nghiêm Quân Vũ mặt lộ xấu hổ, bất đắc dĩ nói, "Cùng ngươi nói một câu nói thật, ta tổ phụ, " hắn nổi lên rất lâu mới khó khăn mở miệng, "Hắn là một thô nhân, không giống Hách Liên hiệu trưởng như vậy biết lý lẽ. Hắn nếu như làm sai, nhiều lắm là nghĩ biện pháp bồi thường ngươi, nhưng nói xin lỗi nhưng là tuyệt đối sẽ không. Thật xin lỗi, nếu như ngươi trong lòng có oán khí, xin cứ việc rải ở trên người ta."

Thần tạo - Phong Lưu Thư NgốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ