Unang nagcruz ang landas ng dalawa sa isang mall. Sa unang pagtatag po isang gulo na ang muntik mapasukan.
Nag kabangga ang dalawa sa mall at parehong natapon ang mga hawak nilang kape sa suot nilang damit. Pareho nilang kasa ma noon ang mga kasintaha.
Dingdon:"Anoba? Sasusunod tumingin nga kayo sa dinaraanan nyo."sabay punas sa damit ni K
V:"Makapag reak ikaw natapunan."bago pasumiklab ang gulo hinila na paalis si Vice ng BF nya.
Ikalawang Pag tatagpo. Sa B-day ni Anne. Na kita ni K si Dingdong na may kahalikan. Di sya nito nakita umalis siya lang sya. Nag kabanggaan ulit sila ni Vice.
V:"Ikaw nanaman ang liit talaga ng mundo."sabi niya ng dumating sina Vhong at Anne. Ipinakilala sila sa isa't isa.At nag kamay sila.
VH:"Oy.....Bet nya.." biro nya kay Vice. Sabay hila kay Anne. "bagay kayo"ng makalayo.
V:"sira ulo."sigaw nya. Sa direcsyon kung saan nag tungo si Vhong."Pasensyana ha."Biglang dating ni Dingdong. Hinila si K.
D:"Ikaw nanaman."medyo gulat. "Hoy bakla Layuan mo Girl Friend ko ah.."sabay duro kay Vice. Hinawi ni Vice ang daliri ni dingdong at lumapit ng konti.
V:"Oo. Bakla ako perodi ako lumalandi. Pag nakatalikod jowa ko. So anong tawag mo ngayon sa sarili mo?"pairap na umalis. Di nga napansin na may kiss mark sya sa leeg.
K:"Bitiwan mo ko."sabay alis ng kamay ni dingdong sa braso nya."Break na tayo" sabay sampal dito at umalis.
Ikatlong pag kikita pinatawag sila nila Vhong at Anne. Para alukin na maging bahagi ng Showtime.
"Ikaw nanaman."sabay na sabi nila ng mag kasabay sila sa Elevator.
Tumanggi si K sa alok si Vice agad tinanggap ang alok.
to be continue.