Pinag pustahan ng lahat ng host kung sino ang talagang nanahulog sa dalawa. Pero dahil kasama sila sa pustahan. Di alam ni Vice sa pag kakaalam ni K. At ang alam ni Vice diri alam ni K.
Pero di talagayon ang pustahan ang pustahan ng mga host. May gusto sila sa isa't isa o isa lang ang na hulog.
Boys sa isang room
V:"Ang kukulit nyo wala ngang gusto sa'kin si K. At lalong wala akong gusto sa kanya. Palibhasa nag papaniwala kayo dito kay Vhong."
Jh:"Hindi kami nag bibiro Vice. Sinabi sa amin ni Anne na inamin ni K sa kanya na mahal ka ni K."
V:"Di parin ako naniniwala."
B:"Gusto mo pustahan pa tayo mag panggap kang tulog hahalikan ka ni K."
Girls ikatlo sakaliwa ng kwarto kung nasaan ang boys
K:"Hindi nga?"
A:"Oo nga girl inamin nga daw mismo ni Vice sa kanila na may gusto sya sayo."
C:"Kaya ngalang daw nahihiya. Kasi beki sya tapos ma-iin love sya sa babae. Baka pag tawanan mo lang daw sya."
K:"May tiwala naman ako sa sina sabi ni Jhong sa kanya man galing. Pero kung kay Vhong parang hindi totoo eh.."
A:"Bakit muka bang sinungaling si Vhong?"
K:"Hindi naman. Kaso lang kasi lagi nya lang inaasar o niloloko si Vice na in love sa kin eh..."
C:"Ganito nalang pag tulog na si Vice. Halikan mo sa labi walang mali sya. Pag ngumiti at nag tanong may gusto sya sayo. Pero pag tumakbo sa C.R. bago nag tanong nag sisinungaling yung dalawa."
Ng makaalis sina Billy, Vhong at Jhong nag tulog tulugan na si Vice. Pumasok si K nakasilip sa pinto ang lima. Sina Jugs & teddy nag tatago. Para kunan ang reak syon ng dalawa si Jugs sa closet si Teddy sabanyo.
Pero ang di nila alam nakahalata na si Vice na pati si K may alam sa pustahan. Kilalanarin kasi nya ang dalaga kahit papano. Kaya upang di nito malaman nanahulog na sya dito. Matapos sya nitong halinalikan. Tumakbo siya agad sa C.R.
At doon sa harap ng salamin ang kanyang mga labi. Si K naman malungkot na umupo sa sofa kung saan nakahiga si Vice kanina. habang nag uusap si Vice at K dahil sa ng yari nag kakaabutan na ng pera ang mga host na nakakaalam kung ano batalaga ang tunay pinag pupustahan.
K:"Satingin mo mabait si Yael?"
V:"Pwede na."
K:"Eh..kung sagutin kona kaya sya."
V:"Wag!" nagulat pati yung mga nasalabas sa sigaw ni Vice.
K:"Ahh??????????"
V:"Wag muna kung di mo pa sya mahal. Diba sabi nya hayaan mo lang syang manligaw. Hanggat wala pang nag mamay-ari ng puso nya. Diba sabi mo saakin yon." di sumagot si K
continue