Chapter 14

10 3 0
                                    

Tumakbo ako papuntang Foodcourt dahil uhaw na uhaw na ako sa dugo, Hindi ko maintindihan ang sarili ko kung bakit ako ganito.

Nang makapasok na ako ay agad akong pumunta sa counter ng Royals at kumuha ng dugo nilagok ko ang makakaya ko.

Nakarinig ako nang kaluskos.

"Hi my twin sister Long time no see"

Nagulat ako, may halong sarkastiko

"A-anong ginagawa mo dito?" Tanong ko

"Wala lang napansin kita kasing pumasok,At gusto kitang surpresahin" yung ngiti nya na nakakatakot.

Bakit ako natatakot?

Bigla syang naglabas nang patalim

"A-anong gagawin mo dyan?"

"Gusto nya kasing dumampi sa katawan mo kaya hawak ko"

Bigla syang tumakbo sa akin, at sasaksakin

"Arggh!" Nadaplisan ako..

"Ay sorry sis"

Tumakbo uli sya sa akin at sasaksakin, mabilis ko syang sinipa sa tiyan dahilan para mapunta sa sa dulo ng Food court.

"Tibay mo ah" sabi nya

Nainis ako, akala ko ba kapatid ko to? Anong nangyari? Bigla syang tumakbo sa akin. Nasaksak uli nya ako sa braso

What the fuck! Ang sakit

Inuntog ko sya gamit ang ulo ko.. wait ako ata nahilo ah haha

"Ano ba?!" Sigaw ko

"Dapat kang mamatay!" Sasaksakin na nya ko napapikit ako, huhu lord please save me..

"DEYN!!!!!" Sigaw ni dracula at Vayne..

"Arghhh!"

Napatingin ako sa sarili ko. Inalalayan ako ni Dracula. Sino nasaksak? Tinignan ko si Deyn. Huh? Bakit nya sinaksak sarili nya?

"Anong nangyari dito?!!" Sigaw ni robert

Napatakbo si mama sa akin si sir vlad kay deyn at si mam castro sa akin naman.

"D-daddy, sinaksak nya ko!"

"Ha?! Ako?! Sumaksak sayo?! Baliw kaba?! Ikaw sumunod sakin dito!"

"Why would i do that?"

"At bakit ko din gagawin sayo yun?!"

"Kasi naiinggit ka!"

"Ako?! Kanino? Sayo? Duhh! Magkamukha lang tayo tas ma iinggit ako sayo?!"

"ENOUGH!!" Sigaw ni tito vlad

"M-mommy, bakit nandyan ka? Ako nasaksak!"

"M-mommy?"  Tumingin akk kay mam castro

"Hehehe i think i need to introduce, Hi demi im Clein Cross, You're pretty Mother (^_^)"

Woah! Si mam castro?! Tunay kong nanay?

"Cut that!  Lets Go!" Sigaw ni sir robert, inalalayan ako ni mam  castro at ni Dracula. Tinignan ko si deyn na inaalalayan sya ni Tito Vlad at ni Vayne halatang alalang alala sila..

Nang dumating kami sa loob ng kwarto ko ay umalis saglit si dracula para kunin  ang First aid kit nya

"Mam castro, i mean mommy, paano?"

"Explain ko hehe, ganito yan, ang mama mo ay bestfriend ko, sya ang nasa likod ko nung nanganak ako, at nung may war, Habang ang asawa nya ay nasa labanan at ang anak nya ay nasa loob nang palasyo, ay siya ang umalalay sa akin, mas inuna nya tayo kesa sa sariling pamilya nya"

Wow? May anak pa si mama napatingin ako kay mama at ngumiti sya

"Pinapunta ko kayo sa mundo nang tao, ako ang nag alaga sayo nung baby kapa, inalagaan ko din si deyn, kilala ko sya. Hindi sya ganon, napaka bait at napaka masiyahin non, kaya nagtaka ako na bakit naging ganon sya kaarte. Noong nawala si deyn ay bumalik ako sa mundo nang tao, Nung bumalik ako ay malaki kana kaya hindi ako makalapit kaya pumasok ako bilang guro mo, natatawa nga ako kapag nalelate ka haha, lalo na nung pinatransfered kana dito."

Pumasok si dracula dala dala ang First aid.

"Tita ako na po muna mag aasikaso kay demi."

"Osige iho paki ingatan ang anak namin ha," sabi ni mama

"Usap muna tayo sa labas Drac"

Ibinaba ni dracula ang first aid, at sumunod kila mommy.

Wow hindi ko maisip na ang adviser ko ay tunay kong ina. Pero bakit ganon si deyn? Hindi ba nya ako tanggap?

Pumasok si dracula

"Mahapdi paba"
Sa tono nya ay may halong pag alala

"Oo eh"

"Kilala ko si deyn hindi sya ganon, at sabik sya sayo dahil gusto daw nya ng may maayusan, magkaiba kayo sya masyadong babae ikaw naman ay may pagka lalaki ang kilos pero sa ugali ay parehas kayong mabait at nakatawa kaya nagulat ako sa kanya sa ginawa nya kanina"

"Hindi ako sumaksak sa kanya"

"Alam ko andon ako, simula palang"

"Eh andon ka naman pala eh Bakit hindi mo ako tinulungan!

"Dahil alam kong kaya mo"  inumpisahan nyang gamutin ang mga sugat ko,inaantok ako, kailangan ko muna siguro matulog..

"Iba si deyn ajdjsifnsoxbsidnhw"

DRACULA POV

"Iba si deyn ngayon, may iba sa kanya"
Tinignan ko si demi dahil hindi na sya sumasagot, tulog na pfft.

Ang ganda nya, Hinawi ko ang buhok nya, onti nalang mahal ko..

Pero sana hindi totoo ang nararamdaman ko na nagkakagusto kana kay vayne..

Sana talaga hindi

SOMEONE POV

"Hindi pwede to! Bakit nyo ginawa sa kanya yon?!" Sigaw ko habang umiiyak hindi ko kaya to.

"Wala kang magagawa kahit umiyak ka nang dugo hindi ka makakalabas dito,walang tutulong sayo"

"Hintayin nyo lang na makalabas ako!" Sigaw ko

Hindi ko kaya ang ginawa nila, naiiyak ako sa galit at awa, awa sa sarili kk dahil wala akong magawa. Patawad, patawad....

In This Bloody WorldTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon