Chapter 3 :First Day
Kakalabas lang ni Claudia, Kasi nagstay muna sya rito saglit, nagkwento sya, So ngayon palang pala nag sstart ang school year ng caligo, at sabi nya sa labas nito ay mahihirap, at ito lang ang nag iisang school sa city na ito, bihira lang daw ang nakakapasok na mahirap na vimpire rito dahil walang pera, kaya maswerte daw kapag nakatanggap ng invitation.
Madalas daw napupunta ito sa heroic, na nagiging tagapagtanggol ng Royal Family at Elite.
May Anim nahahating Building ang school na ito,. Minsan minsan lang daw nag sasama ang Limang antas kapag may mga mahahalagang events, kakain, kasi ang Food Court ay malapit sa field at ang Dorm Building ay sa Gilid ng FoodCourt
Napakalako ng dorm, Para syang mansyon na sobrang laki, my limang Gate nga yun eh, para sa limang antas.
Kaya nahahati ito sa 4 dahil marami daw ang apat na antas, ang elite at ang Royal ay magkasama dahil kakaunti lang naman raw sila,pero mag kaiba ang rooms ng Royal.
Tinulungan ako mag ayos ni Claudia ng aking kwarto, inikot ko ang paningin ko, para nga ata talaga ito sa isang tao lamang. Pero may kalakihan my mini sala eh hehe.
Inexplain rin saakin ni claudia ang nilalaman ng booklet, jusq may curfew. Hanggang 10 lang, dahil papatayin daw ang lumagpas
/(OoO)\At Si Vladimir ay anak ng Royal. Woooah So isa rin syang Royal, at sabi pa ni claudia ay sya ang principal..
Bawal daw gadgets pero nung sinabi ko ito kay claudia pinatago nya agad saakin dahil daw baka may maka detect woah kayapinapatay nya iyon, grabe naman ka strict dito. Ay sabagay secret city..
Kamusta na kaya si mama?
Zzzzzzzz
**K I N A B U K A S A N**
Ang aga ko naman na gising, tinignan ko ang wall clock ko, 4:30 palang jusq. Tinignan ko ang booklet ko, 7:30 pa pasok ko ehh..
Bumangon nalang ako para mag handa, kiniha ko yung uniform na isang set lang :( kase isang set lang daw talaga kailangan, pero nung binuksan ko na, woooah biglany naging 4 akala ko isang set pero, nung binili ko isa lang binigay nakakagulat naman to ang ganda talagaaaa kulay red tsaka black.
\(-o^)/ inaantok pako hays maaga pa naman
*6:30am*
*kriiiing*
Eh? Ano yun? Bumangon ako at tinignan ang tumunog. Oh? Paano ako nagkaroon ng alarm clock rito? Halaaa 6:30 na.dali dali akong kumilos..
Tumakbo ako papuntang building hala dko dala map! Jusq bahala na.
Dali dali akong pumasok sa isang room, woah buti konti palang at wala pang teacher..
Dali dali akong umupo sa gilid..
Wooo, huminga muna ako ng malalim dahil nakakahingal jusme.. tumingin ako sa paligid at nakita ko ang classmate ko na naka dukdok na natutulog, eh? Umagang umaga..
Nakita ko naman na nakatingin saakin yung tatlo puro boys palaang?
"Hehe hi" \(^_^)
Yung dalawa nakatawa ung isa gulat,bigla nagising ung katabi, nakakunot ang ulo nya at nakatingin at masama ang tingin sakin na nagtataka.
"Ano ginagawa mo dito?"
"E-eh a-ako? Classmate tayo"
"Wala kaming bagong classmate"
Ang sungit pssh."Goodmorning class"
"Goodmorning miss" sabi namin, at tumingin saakin yung teacher.
"Ah, miss? Naliligaw ka ata?"
"P-po? Eh dito po room ko mam"
"Room mo? Haha nagkakamali ka ata miss,This Room and This building Is For Royals and Elites, at walang transferee ang Royals."
Im doomed..
Shocks so naligaw ako!
CLAUDIA POV
Hello im Claudiaaa! Hehe im half human and vampire. Tsaka na ako magkukwento about sa Academy dahil si Demi-girl ay wala pa! Nag start naang klase! Jusko Baka tinanghali ng gising or what.
*BLAAAG*
Nagulat ako nang bumukasang pinto na padabog. What?! Bat parang binagyo si demi-girl!
"Sorry mam im late.."
"Why the hell are you late?!"
Nagulat pa si Demi nung nakita nya si mam
Hala terror ata to.
"Woah mam Castro easy hehe sorry na"
"Haha hanggang dito ba naman demi? Dinala mo pagiging late mo? Okay sit down"
Kinawayan ko sya para dito umupo sa tabi ko.
"Demii girl, ano bang nangyari? Bakit ka late?"
"Naligaw ako! Jusq! Napunta ako sa Building ng elites at royals, sa room ako ng royals na padpad kaya pala nag taka ako ang onti namin at wala ka!"
"HAHAHAHA, So nakita mo na ang apat na royals?"
"Oo natatawa ung 2 tas ung isa gulat ung isa natutulog kaso biglang nagising ang sama ng tingin para kong papatayin *pout*"
"Ayy bakit mo kilala si mam?"
"Teacher ko sya sa dating school ko (^_^)"
BINABASA MO ANG
In This Bloody World
VampiriShe's just a ordinary Girl that wants a peaceful world. pero nang nalaman nya ang totoo nyang katauhan hindi na matahimik ang kanyang mundo. lalo na nang nakapasok sya sa Academy na ito. matatanggap nya kaya kung ano Sya?. [SLOW UPDATE]