FATE
Oh my Gosh hindi ko na talaga to kaya dali dali akong tumakbo sa kwartong ko nakalaan sakin.
Kumuha ako ng unan at duon nagtiti-tili grabe kailangan ko lang talaga ito ilabas kasi kung hindi baka dun ako sa sala magtititili baka pagkamalan pa akong baliw ni Blair.
*sign* eihhh kenekeleg peren eke. Hihi
Babalik ba ako sa sala o hindi na babalik, babalik o hindi,babalik o hindi. Haist napagpasyahan ko na lang na hindi na bumalik kasi baka mapansin nya ang pamumula ng pisngi ko nakakahiya naman hanggang ngayon kasi namumula parin yung pisngi ko.
Ano kaya ang magandang gawin. Hmm.. *ting* Tama tatawagan ko nalang muna siguro si bakla.
Calling bakla...
(Yes hello this is Abe at your service what can i help you?)
"He tigilan mo nga ako sa kaka english mo dyan bakla."
(Oh so its you pala my dear cousin, anong balita napapirmahan mo na ba kay Blair yung magazine ko pati nadin yung t-shirts.)
"Syempre naman ako pa ba syemp-."
Abat ang gaga hindi pa talaga ako pinatapos magsalita.(Ahhh!!! Thank you. Your so galing talaga bakla I'm so pro-)
"Shut up! Patapusin mo muna nga ako atat lang, okay uulitin ko na lang yung sinabi ko kanina"
(Okay gora na bakla)
" ahem.. Ahem.. Syempre naman ako pa ba syempre hindi ko pa napapapermahan, alangan naman hingian ko agad sya ng autograph pagkapasok ko syempre hindi pa naman ganon kakapal ang mukha ko no?"
(Hmp.. Kala ko pa naman meron na, alam mo kasi insan ipinagkalat ko na kasi dito sa parlor na meron akong autograph ni Blair at Jester kaya pag napapirmahan mo na dyan kay Blair yung mga ibinigay ko sayo, isunod mo naman yung kay Papa Jester intindis bakla)
"Tapos ka na ba Alberto Lukas ano ko hilo syempre uunahin ko muna papirmahan yung sakin bago yung sayo tsaka pake ko ba dyan sa autograph ni Jester hindi ko naman idol yun noh basta yung kay Blair lang ang usapan natin kaya yung sakanya lang ang papapirmahan ko at sino ba kasing nagsabing ipagkalat mo loka ka talaga."
(Insan naman eh sige na, please, please and its Abe not Alberto eww)
"Haha sige na nga pasalamat ka pinsan kita kung hindi naku malilintikan ka talaga saking bakla ka."
( haha kaya love na love kita eh, love you bakla sige na gogorabels na me may date pa akong pupuntahan eh kailangan kong maging maganda mag aayos pa ko kailangang kong maganda ng bonggang bongga mhua bye bye)
"Haha okay love you too Alberto ingat ka sa susunod ko na lang ibibigay pagkita natin mhua bye"
(Aba-) haha pinatay ko na bago nya pa ako matalakan alam kong ayaw na ayaw nyang tinatawag ko sya sa to too nyang pangalan.
Sa susunod na lang siguro ako hihingi ng autograph Kay Blair nakakahiya naman kong hihingi na ako ngayon.
I just take a nap nalang siguro. Ang lambot lambot talaga ng kama na ito, I want to lay here forever hmm..
Hanggang sa hindi ko na namalayang nakatulog na pala ako.
------------------
Haha okay i love you too Alberto ingat ka sa susunod ko na lang ibibigay pagkita natin mhua bye
Haha okay i love you too Alberto ingat ka sa susunod ko na lang ibibigay pagkita natin mhua bye
Haha okay i love you too Alberto ingat ka sa susunod ko na lang ibibigay pagkita natin mhua bye
Fuck who's Alberto, is he her boyfriend? I thought argg never mind.
That an in gin ko sana sya kung gusto nyang mag movie marathon, sana pala kumatok muna ako narinig ko pa tuloy yung lecheng I love you nya sa Alberto'ng yun.I need distraction.
Kring.. Kring.. Kring..
"Yes hello"
(Hi lesbi Girl I'm home let's meet lets celebrate ) buti naman nakauwi na ang bitch na to.
"Okay sa dating gawi dun nalang tayo magkita and by the way welcome back bitch." By the way Its Jessca my best friend.
(Haha yeah whatever lesbi see you.)
Yeah I need a distraction, i need to distract this feelings of mine.
"Hey Blair here" pumunta naman ako sa kinalulugaran nya.
"Hi Blair *beso* here i order you a drink already alam kung parating kana"
Kinuha ko naman okay lang na wala akong disguise isa kasi itong exclusive na bar para sa mayayaman, at Hindi lang ako ang artistang nandito.*tugs* *tugs* *tugs* *tugs* *tugs*
Sayaw lang kami ng sayaw ng parang wala nang bukas, pakialaman ba nila, after all this is a bar, may mas malala pa nga eh, in the corner there are people who making out.
oh yeah! Let's party baby.----------------
Sorry sa wrong grammars/spelling atc.
Kung may mali free kayong sabihin sa comment hindi naman ako perpekto kaya ok lang kahit advice pwede rin. Magpapasalamat pa ko.😊Read. Vote. Comment & FOLLOW ME
Happy reading. 😊😘
-ELLESsei
BINABASA MO ANG
The Celebrity And The Fangirl (GxG) ✔
RomanceSa love iba-iba tayo ng paniniwala, karamihan sa atin mabilis manghusga ng kapwa, Hindi natin alam minsan nakasakit na tayo ng iba Mali ba na magmahal ng katulad mo, may batas ba na nagsasabing bawal ka mag mahal ng kapareho ng kasarian mo, wala nam...