CHAPTER 3

10.7K 230 2
                                    

FATE POV

"Abe kilala mo ba kung sinong singer ang kumanta nitong kanta ang ganda eh." Alam mo ung sobrang lambing nung boses  nung kumanta nakakainlove fan na ko nito.

"Yup si Blair."
Blair?

"Siya ba yung Blair na may movie?"

"Oo siya nga maganda talaga boses nyan di lang yun maganda pa parang bonus na lang ung boses nya."
Actually hindi ko pa talaga sya gaanong kilala kaya wala akong edeya kung maganda talaga sya karamihan kasi sa mga artista ngayon kung hindi nadadala ng make up nag paparetoke para lang gumanda

Hmm ... Di halata sa kanya na magaling siyang kumanta ...

Interesting ............

➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖

BLAIR POV

"Now explain Blair ung kapanipaniwala hah."
Aisht wala nga kung maalala eh

"Mommy G wala po kasi akong maalala sa mga nangyari kagabi hindi ko nga po alam kung pano ko nakauwi dito sa condo ko."

"So ang sinasabi mo Blair iha na wala kang maalala sa mga nangyari, akala ko ba kasama mo si Jessca."
Unlimited si Mommy G

"Yes she's with me but umalis din sya kaagad kasi nagkaroon ng emergency sa kanila."
di pa pala yun tumatawag mamaya for sure tatawag na yun

"*sign* ikaw talaga ng bata ka sakit ka ka sa ulo di ko na alam ang gagawin ko sayo."
*pout*

"Remember wag ka munang magsusuot kahit saan mahirap na, ako na ang bahalang umayos nitong problema, at pag may tumawag na related sa media wag mong kausapin deadmahin mo muna, at pag nagkaproblema tawagan mo ako maliwanag ba Blair."

"Yes thanks Mommy G."

"So i go ahead na ingat ka dito initin mo na lang ung dala kong food *beso* lock the door."
I nod buti na lang talaga't nandito si Mommy G kung hindi ay naku ewan ko nalang..

KRING... KRING... KRING... KRING... KRING... KRING... KRING... KRING...

"Oh bakit?"
Sinadya ko talagang wag agad Sagutin yung tawag nya kung bakit? wala lang,

"Bakit ba ngayon mo lang sinagot ung tawag ko kanina pa ako tumatawag sayo." Abat demanding ang p*ta
Sinadya ko yun gusto kong isigaw sa kanya.

"I'm busy."
Di ko pwedeng sabihing sinadya ko yun its rude naman.

"In the news is it true Blair kaya ba ayaw mong sumama sakin pag inaaya kitang makipag date sakin are you lesbian."
Abat loko to ah! ano bang pake nya

"Eh ano naman sayo kung totoo man yun o Hindi wala ka nang pakialam dun, mind your own business nga."
Makatanong kala mo kung sino

"Your my business Blair dahil akin ka akin ka lang wala akong pakialam kung totoo man yun o hindi, cause sa ayaw mo o sa gusto wala ka nang magagawa your only mine Blair Kendrick mine only."
Baliw na ata to eh


"NEW FLASH JESTER NO ONE OWN ME EVEN YOU AND YOU KNOW WHAT JESTER I THINK YOU NEED TO GO TO THE NEAREST MENTAL HOSPITAL CAUSE YOUR CRAZY ASSHOLE." No one own me. Ako lang

*tot*

Bwusit na Jester yun kala mo kung sino may nalalaman pang mine only, grr pero di ko din maiwasang matakot para kasi syang baliw ...

Kailangan kung magingat sayo Jester...



------------------------------------------------
Vote & Comment

Sorry for the Errors/wrong grammars & spelling

Happy reading :)

-ELLESsei

The Celebrity And The Fangirl (GxG) ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon