CHAPTER 20

5.6K 122 3
                                    

Magkatabi kami ngayon sa kama katatapos lang namin mag loving loving hihi.






" I love you Blair mahal na mahal kita Basta kahit anong mangyari lagi mo lang tatandaan na ikaw lang ang mamahalin ko habang buhay, andito lang ako lagi susuporta sayo." Hindi ko mapigilang mapaluha ang saya saya ko dahil sya ang naging asawa ko.





Pero hindi ko rin maiwasang kabahan hindi ko maipaliwanag ang kaba na naramdaman ko. Pero ipinag walang bahala ko na lang ang nararamdaman kong kaba dito sa dibdib ko.

"Mahal na mahal din kita Fate pangako ko sayo na ikaw lang ang mamahalin ko habang buhay basta ipangako mo sakin na wag mo kong iiwan ipangako mo, ipangako mo." Hindi ko kaya na pati sya mawala sakin tama na ang isang sakit na akala ko hindi ko makakayaan dahil kung pati sya mawala sakin ewan ko na lang baka ika-baliw ko na o kaya baka ikamatay ko na.







"Pangako hindi kita iiwan dito lang ako sa tabi mo Blair." She hug me I hug her back. Oh I love this girl so much.





"Is this what you really want Blair pagpinaalam mo sa publiko ang totoo alam mo ang kakahinatnan nito."






Handa na ko gusto ko na maging malaya kong sino at ano talaga ako marami rin namang artista na katulad ko.







"Yes Mommy G my decision is final. I want to quit showbiz. Para sa bagong pagsisimula namin ni Fate nang pamilya." Ayoko na sa bawat galaw ko may sumusunod na taga media, paparazzi gusto kong maging malaya para kong may makakita man sakin na kasama si Fate hindi na sila magugulat.








"Ok be ready in 15 minutes magsisismula na ang interview sayo im so proud of you Blair basta nandito lang ako susuporta sayo." I'm so thankful na sya ang naging manager ko very understanding.






---

In 5 4 3 2 1...







HOST: Magandang umaga sa lahat ng nanonoud ng aming programa sa araw na ito. Ang guest po natin ngayon ay walang iba kundi si let us welcome her Blair Kendrick.




(Audience clapping)





HOST: magandang umaga sayo Blair bumati ka muna sa lahat ng fans mo all over the world.





BLAIR: Good morning too krisa at sa lahat ng nanonoud sa kanikanilang bahay.






HOST: So Blair hindi na ko magpapaligoy ligoy pa. Ayon sa sources namin totoo ba ang balitang ikinasal ka daw sa state?

BLAIR: Well yes that's true i already a married woman. I married the girl i really love.





*Audience Gaps*






HOST: wow congratulation so totoo pala ang bali-balita na isa kang lesbian.






BLAIR: first of all I just want to say sorry to all my fans out there na na-disappoint ko alam ko na nanhihinayang kayo. Siguro nag iisip na kayo ng kung ano ano tungkol sakin. Well wala naman ako pakealam dahil this is my life my rule at kung totoo ko kayong fans tanggap ko ano at sino ako and now im proud to say yes I'm lesbian.






HOST: pwede mo bang sabihin kung sino ang masuwerteng babae na bumihag sa puso ng isang Blair Kendrick?





BLAIR: (smile) her name is Fate Lukas and she's watching now I love you baby.





(Audience cheer)






HOST: and last question Blair what can you say to all your followers and your basher?






BLAIR: sa lahat ng followers and basher ko four words for all of you 'thank you and sorry'. And I just want to grab this opportunity to say that I quitting showbiz gusto kong pagtuunan ang love life ko nakakasawa na rin kasi na palaging nakasunod sayong camera (chuckle) thank you.






HOST: salamat din sayo Blair. I wish you all the best and good luck sa bagong tatahakin mo.





---
FATE



Hindi ko mapigilang maiyak sa sobrang saya kakatapos ko lang mapanoood ang interview ni Blair, dahil alam ko na ito na ang pagsimula nang bagong buhay namin ni Blair malaya na kami ipakita sa buong mundo kong gaano namin kamahal ang isa't isa.




Ding dong... Ding dong....



'Huh! Si Blair na kaya yan bat ang bilis naman nyang makauwi eh katatapos lang ng interview nya at bakit pa sya nagdodoor bell eh may susi naman sya'. Oh well mabuksan na nga lang.




*Click*



"Sino kayo ha hindi nyo ba alam na trespassing yang ginagawa nyo. Umalis na kayo bago pa ko tumawag ng pulis." Tatlo silang pumasok  nakakatakot may mga suot na itim na bonet sa ulo.




"Haha wag ka nang magpatawa miss dahil wala nang magliligtas sayo hulihin nyo na yan para madala na kay boss." Hinawakan ng dalawa ang braso ko.





"Ayoko bitiwan nyo ko huhu.. Please kunin nyo nalang lahat ng makita nyo wag nyo lang ako kunin." Kahit na anong gawin ko Hindi ako makawala ang lakas nila.




"Wag ka magpatawa miss hindi namin kailangan yan ikaw ang pakay namin tara na."




"Please wag hmmp!!" Hanggang sa mawalan ako ng malay dahil sa pinaamoy nila sakin. Blair iligtas mo ko please....










Nakapagupdate din sa wakas haha hi sorry busy lang po talaga sa pagrereview ngayon tapos na sana makapasa. Sana magustuhan nyo po ito.😘😘😘

The Celebrity And The Fangirl (GxG) ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon