Im Romeo Velasco , Grade 12 student, track: Stem ,18yrs old Gwapo,Matalino,Pero Badboy .Galing ako sa pamilyang mayaman ngunit minsan lang mag bonding, kapitan kase ng barko ung dad ko , si mom naman nasa states inaasikaso ung company namen, nagiisa lang akong anak kaya boring talaga . Siguro dahil sa kawalan ng closure namen nila mom and dad natutunan kong manigarilyo at uminom ng alak simula nung 16 palang ako. Lovelife ko? Single. Since kahapon, haha seriously? Marami akong nagiging gf pero wala akong pake sa kanila 😂 i just want them to be happy kahit 1 day lang haha ang sama kong lalaki haha pero nagkaroon ako ng girlfriend na umabot kame ng 1yr and 2months . Siya si ano, basta haha. Ayoko ng balikan ang nakaraan. Lalim no? 😂Ganon ata talaga pag dancer no? Talagang mas malakas ung amoy este appeal haha, pero remind ko lang kayo ha! Di ako fucboi hahaha.😂 kung may balak ako mag girlfriend ngayon? Ewan haha. Gusto ko muna maging mayaman ung hindi umaasa sa magulang, and ayoko maging kapitan ng barko, kung magkakapamilya ako , hinding hindi ko sila iiwan at pababayaan, o diba taray ko haha. Matagal pa yun haha. Sa school naman, simula ata nursery ako hanggang grade 8 top 1 ako, marami akong medals sa bahay nagmukha na ngang junkshop kwarto ko sa dami e haha suki din ako ng mga pageants bata palang ako. Kaso simula nung grade 9 nagkaletseletse na 😂 kaya ako inilipat ng school e haha,based on my own experience no? I think etong year level na to ung pinaka grabe haha pero worth it super pagkatapos, to make my story short, first day of school na bukas, and im not ready yet , sarap kaya magbakasyon 😂, pero goodluck saken bukas haha.
BINABASA MO ANG
Badboy 😎
RomanceCool,gwapo,matalino,mayaman, halos lahat nasa kanya na,pero badboy. na-inlove sa isang nerd girl. Hope you like it 😊