First day of school

78 2 0
                                    

First day of school,
Papasok hindi? Wala akong kakilala sa school na yun. Pero sige na nga papasok nako .
(Bell ringing...)
Pagkadating ko sa school, syempre nanibago ako , pero hindi na bago saken yung pagtilian ng mga babae at magpapicture, maganda yung school , mukhang magaling ung mga teachers walang sakit jk haha , pero syempre di mawawala ung mga studyanteng "pulbo dito pulbo dun, salamin dito salamin dun" ggss ba kung baga 😂 ,
O sya sya hayaan na naten yang mga yan haha, papunta nako sa room namen at sinalubong ako ni mam shie , corni pakinggan pero totoo siya si mam shie hindi siya teacher , hindi siya supervisor , pangalan nya lang talaga yun 😂 kaibigan siya ni mom, siguro nag enroll din anak niya, chika chika saglit tas after nun, dumiretso nako sa room.
(Pagpasok ko..biglang kumanta yung isa sa mga kaklase ko)
Jeff: Nasayo na ang lahat 🎶 parehas pala tayo 🎶🎵
Lahat: ( tawanan 😂)
Siya si jeff , kwela ,joker, di siya pogi sa madaling salita PANGET hahaha, pero siya yung naging pet ko haha jk naging bestfriend ko.
After interview interview natapos din haha ,breaktime na, so ayun bumaba muna ako sa canteen magisa , yung tinda akala mo may kasamang tanso , bakal sa loob grabe yung mahal. Buti nalang at 10k allowance ko kada linggo , habang nasa canteen ako ay may lumapit saken na mga babae, sila ang updated na pabebe girls 😂 ang mukha akala mo chicken fillet puting puti akala mo harina ang nilagay haha. Inentertain ko naman sila syempre, tas tinanong kung may gf ako, syempre wala haha.
(Bell ringing..)
Tapos na ung breaktime,
Back to basic ule aral aral,
After 30minutes and 2.1 seconds may babaeng dumating, nagtawanan lahat dahil nga ang panget nya tas parang ang creepy nya at weird tignan, syempre nakitawa din ako haha,
Siya si khalaine, weird sya tignan at oldschool kung pumorma, akala mo walang suklay sa bahay, di naman siya panget pero ang weird nya lang tignan ganon haha, ang masama dun siya ung seatmate ko , ang saya diba haha. Syempre di ako pwede magreklamo kase transferee nga , after chika chikahan ule, dahil machika tong teacher nameng maitim pa sa pwet ng kaldero, andami nyang kwento akala mo may nakikinig sa kanya haha, so ayun salamat dahil tapos na.
(Class dismissed)

Badboy 😎Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon