Chapter 13

26 0 0
                                    

On the next day , Tinatanong niya parin ako kung ano daw ba talaga nangyare at sino ba daw talaga ako, halos di ko na kaya ang magsinungaling sa kanya, pero iniisip ko parin kung ano an mangyayari samen pag nalaman niya ang nangyare samen dati, umuwi muna ako after nun , kumuha kase ako ng gamit ko at dinala ko sa kanila, pagdating ko sa house nila, i saw her bestfriend na naguusap sila, kinabahan ako syempre baka kase nagkekwento un bestfriend nya about us. Si angelica nga pala ung bestfriend nya since highschool , classmate din namen siya nung grade 12 kaya alam niya yung mga nangyare nun actually naging crush din ako nito 😂, nasa labas lang ako ng house nila at nakatitig sa bintana, inaantay kong umalis yung bestfriend nya, kumaen muna ako saglit sa malapit na resto, then after an hour nakita kong pauwi na si angelica, sinalubong ko na siya at tinanong "Nagkwento kaba about sa nangyare samen dati?" Sabi ko. "Hindi, alam ko naman na magsisinungaling ka sa kanya, at alam kong masasaktan lang siya pag nalaman niya yun" sabi niya. Natuwa naman ako ng marinig ko yung sinabi niya na yun, then dumiretso nako kila khalaine para asikasuhin siya at ang anak namen , ang sweet ko sa kanila super halos sa kanila ko na binubuhos ang buhay ko e, napapabayaan ko na nga company namen , and take note, dati nga pala, simula nung iniwan ako ni khalaine, naging goodboy nako, tinalikiran ko na ang mga bisyo ko at nag focus nalang sa company, gusto ko kase mapatunayan na hindi lahat ng lalaki pareparehas, ok lets go back 😂 one night habang natutulog kame , bigla daw sumakit ang ulo niya, at dinala ko agad siya sa hospital, parang may naalala na daw siya , kinabahan ako sa nangyari.

Badboy 😎Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon