Pagpasok ko sa school , di makapaniwala ang lahat na kame na nga haha, lalo na sila jeff at aaron haha ang lulungkot ng mukha haha. Kuhanan na din ng card mamaya at natutuwa ako dahil top 1 si khalaine ang talino nya e, 94 average. dinaig ang 92 kong average haha. masaya naman kame sa isa't isa, pag kauwi namen kumaen kame sa isang mamahaling restaurant medyo nahihiya daw siya kase ako nalang lagi ang nanlilibre, sabi ko "That's ok, wala naman sa libre o pera yun wala din sa mamahaling resto , ang importante ay magkasama kayong dalawa" (That feeling kinilig siya haha, pero bola ko lang yun haha) Niyaya ko siya sa bahay ko na dun na kame mag dinner at dun na din siya matulog, pumayag naman siya :) sa isip isip ko, ( Yes, magagawa ko na haha) Nung nasa house na kame, uminom muna ako ng alak pampalakas ng loob haha medyo naawa din kase ako sa kanya, so yun na nga after dinner at paginom ko, magkatabi at magkayakap kameng natulog sa kwarto ko, hindi ko namalayan na nakatulog ako bigla at naiwan kong bukas yung cp ko, nag chat sina jeff at aaron sa gc nilang tatlo, sabi nila " Pre goodluck haha!" so na-curious naman si khalaine sa nabasa nya, kaya nag backread din ito.Nagulat siya ng mabasa niya ito...
Jeff : Mukhang may nanalo na kay khalaine ha ? haha
Aaron: Ingat ka romeo ! baka malaman niya na pinagpupustahan lang naten siya HAHAHA.
"BAKA MALAMAN NIYA NA PINAGPUPUSTAHAN LANG NATEN SIYA HAHAHA"
She started to cry nung gabing yun at umuwi siya ng walang pasabi, sising sisi ako sa nangyari dahil pakiramdam ko ? May feelings na din ako sa kanya, sa tagal na namen e sino bang di maiinlove , kaso huli na ang lahat.
BINABASA MO ANG
Badboy 😎
RomanceCool,gwapo,matalino,mayaman, halos lahat nasa kanya na,pero badboy. na-inlove sa isang nerd girl. Hope you like it 😊