the continuetion...
" fvck kent di kaba marunong kumatok?!"
okey he has a new 'effin' friend. nice buti may nakayana nila ugali nito.
tumawaa ng lalaki at." oh sino sya gf mo" napatingin ako sakanya.
"ako? hah hindi no. ditoo sa lalaking to nako hindi ako papatol dyan noh. !" nako di ko kakayanin to ah pinag kamalan pa man ako.
" ay sorry kala ko kasi eh" sabay kamit sa batok. akala mo lang yun
" nako bro. ka pit bahay ko lang yan na kikitira" nagulata ko sa sinabi nya kaya binatukan ko sya.
" hoy anong pinag sasabi mo. you such a liar. nandyan lang ang bahy ko oh sa tapat na hihibang ka na ba?" tas tumingin sa lalaki
"wow kaya mo gawin yun kay kurt?" bakit wala ba syang kamay?
"huh bakit. nawalan ka na ba ng kamay" biglang tumawa ang kumag.
sinamaan ko sya ng tingin kaya tumigil."ah hindi nya ba alam"
"ang ano?" may hindi ba ako na lalaman sakanya. ang daya nya ah ako halos lahat alam nya tas ako mat hindi na lalaman sakanya daya...
" wag muna ngayon. sasabihun ko rin sayo..." okey yung boses nya na kaka akit ay ashhh wag na huhulog ka sa kasalanan...
napa iling nalang ako at tumayo.pumunta na ako sa kusina mag tatanghalian na kasi kailangan ko na mag luto para kay yabaang at saakin.well baka dito rin kumain yung kent kaya mas maganda pag may sobra.
Nag luto ako ng manok na may cheese at ham sa loob na rinolyo.( a/n: di ko po alam tawag dun pero na kain ko na.). Nag saing gumawang juice. yun ka yun.hinanda ko na sa lamesa. si yabang ayun na kikipag kwentuhan pero ang seryoso ng muka nila. Okey lang kaya ang mya yan.?
pumnta ako saharap nila. nap tingin din naman sila sakin...
" kakain napo. hiya kasi ako eh. ikaw naka upo lang tas nag hihintay matapos. sa pag kakaalm ko kasi ang sabi kasi mag bantay lang at hindi maging tamad. Eh baka magutom ka kaya ayan nag luto na ko. kaya kumain na kayo ng .....bisita mo" sakrista kong sabi. tumayo lang sya at pumunta sa dining area. tas ang kent naman na katingin lang saakin. napatingin lang rin ako sakanya.
" kakain napo. uulitin pa ba?!" naka nguti syang umiling at yun tumayo nabrin sya at nag lakad. sunabay nalang ako at umupo sa tapat ni tamad.kumuha na ako ng pag kain at kumain na.
" grabe di talaga ako ma ka paniwala na na kakaya mong mag akto ng ganyan sa harap ni kurt." sabi nya. hondi ko talaga sila ma intindi han bat ganyan ang pinag sasabi ng kent. oo alam kong madungit yan pero hindi naman tan na ngngain ng ta maliban lang satingin. o kaya naman na nunutok to ah... nako baka nga?? ah ewan bahala sya dyan.
" tumahimik ka nalang kasi dyan kent." tumahimik agad sya at agad ba pinag pa tuloy ang kina kain.
Nang matpos tumayo ako pero na gulst ako ng kunin ni yabang ang plato na pinag kainan namin. aba na tauhan yata...^O^ hahha well atleast umayos. napansin ko ring gulat na gulat ang kent. weirdo...
nilagay nya sala babo at nag hugas ng kamay. pumunta barin ako duon. at pumalak pak ng mahina...
" nice nice nice. galing ah anong sumipa sa isip mo at bagawa mo yan ?" he just look at me and smile and pumunta sa sala. kaloka anyare dun. napailing nalang ako at hinugasan ang pinag kainan namin. medyo na kaka shoked ang kinikilos ni tong yabang na to. Baka sini pa na ng kabayo or spmething at na alog ang brain cells . na baliw na kya ang kuya yabajg natin?
well thats great hahah atbaka na bobo na. pero hahah imposible. strong eh , ang masamang damo matagal ma mamatay. dibam? diba? ewwwaaa eeewwwaa eeeewwwaaa eeewwwaaa ( encantadia tone) na kaka humaling. hIndi kapa ni paniwala ang ang yayari. isang ka abalag han. hahahhaha jk
Nasa kwarto na ako kgayon naka ayis na para pumunta sa school. at kasama ko si yabang. suguro kasama rin si kent nya na may sapi.
bumaba na ako at nakita syang na ka upo sa couch ng biglang may mag text...
from: mabait na bata
jade tuloy ka ba?
hahah si brylle
to : mabait na bata
oo naman.
send ....
from: mabait na bata
geh. text me if you near na sino kasama mo?
kailangan pa ba taninungin
to: mabait na bata
si kurt at kent ba kamo..
from: mabait na bata
sino yun ? well sige ingat byeee
nag bye na rin ako at nag diretso na sa sala.
" aalis ka na tara" sabi kg kent. sabi na nga aba eh kasama sya...
" ah eh oo kayo aalis na?"
"tss. sabay nga tayo eh" sabi nya
" ayiiee kayo na?!" kinikilig na sabi ng kent. aba baliw to ah . anong pinag sasabi kay sapi talaga.
" suntok gusto mo?" okey ja kakatakot nanaman to. he show his fist to kent kaya napatigil sya.
" ah sabi ko nga hindi. grabe ngayon ko lang nalaman na lay friend kang kaibigan_"pinutol ko ang sinasabi nya
" frienemy i correct kasi hindi naman kami mag kasundo 'Kasi itong lalaking kumag nato' ( sabay turo sakanya) lagi nalang ako inaaway, inaasar, pinapatanda ng maaga. araw araw... arghh" naiinis kong sabi.
" ah eh panoyan kayo lang maga kasama dito. baka mag patayan kayo nyan"
" bobo ka ba.? what did you think of me killer tss..." sabi nya ang yabang nya talaga.
" pwede" i mur mured lumapit sakin si yabang at...
" anong sinabi mo" umiling nalang ako at tumayo dumirets na ako palabas. alam koi naman na susunod sila.
agad nilang binuksan ang pinto nakapasok na agad si kurt pero si kent naka tingin lang saki. anong meron sakin ..may dumi ba sa muka ko?
" sige muna ka nang sumakay susunod ako sayo" sabi jya ta lumapit sakin. tumango nalang ako at pumasok...
sumunod na sya sakin. tumingin saamin si yabang at kumunot ang noo. nag ano-look ako. pero ymiling nalang sya. napa tingin sya kay kent... he rolled his eyes at tuminginsa kalsada. he start the engine...
Pero bakit ganun sya umasta? di ko sya maintindi han...
****
hello guys this is my ud. guys my i aanounce ako sa next update ko. hindi ito story sa chapter. may sasabihin ako.byee love ya enymers mwaahh<3
-mica
BINABASA MO ANG
I'm Secretly Dating My FRENEMY
Teen Fictioni'm crazy in him, I'm inlove with him, With My Frenemy? Did im going to love agian? "I'm already hurt and thats enough. I will never inlove again" shan said "i will never hurt you like that stupid bestfriend of you'res do. remeber i love you. until...