[ Mỗi ngày đều yêu em ]

16 2 0
                                    

[ Yêu thương cho em .....]
     Bầu trời ban đêm đầy sao , tít tận trên cao như những viên đá nhỏ xíu không ngừng toả sáng , mỗi lúc càng hiện ra rõ ràng . Có những ngôi sao lớn , có những ngôi sao nhỏ xếp cạnh nhau tạo nên khung cảnh đẹp đẽ . Cũng giống như các chị vậy , là vô vàn tiểu hành tinh quay trong hệ tuần hoàn mà trung tâm là em . Mọi người hi sinh cho em nhiều lắm em ạ . Họ nhịn ăn , nhịn mặc để mua đồ của em , chắt chiu để mua Fs các trạm của em , nâng niu trên tay từng tấm ảnh , giữ gìn ôm vào lòng những trang bìa tạp chí mà em lên. Họ có thể không shopping , không sắm đồ mới cũng vĩnh viễn không để em thua thiệt so với người ta .  Thực sự chị rất khâm phục những người có thể làm cho em điều to lớn . Theo em đến những nơi em có hoạt động , theo em đến sân bay chụp rất nhiều khoảnh khắc rồi đem về chỉnh sửa sao cho em của chị đẹp nhất . Hoặc là những con người trans show , trans tin em cho bọn chị bên này có thứ để xem , cũng là giúp bọn chị update tin tức từ em nhanh nhất có thể . Buổi tối của họ có khi là những đêm dài ngồi trước màn hình máy tính , là những giấc ngủ không sâu , là những bữa ăn vội vàng . Còn rất nhiều những điều tốt đẹp nữa mà mọi người làm cho em , em ạ . Chị rất ngưỡng mộ bọn họ rất muốn cảm ơn tất cả , mọi người đối với em toàn tâm như vậy đấy em ơi .Yêu thương em là từng phút , từng giây , từng ngày qua năm tháng . Thế giới quan của mỗi người một là em , hai là em , ba cũng là em ....Không gian xung  quanh lặng như tờ gió hiu hiu thổi , nhẹ nhàng mát rượi ánh đèn vàng hiu hắt trong đêm soi đường em đi . Em chưa đến đích , mọi người vẫn luôn ở phía sau bảo hộ .... cho đến khi em chạm tới vạch đích rồi .....vẫn sẽ ở đó không rời đi . Bảo bối , bảo bối của chị ngủ ngon dành cho em ngàn vạn sủng ái để em biết em đẹp nhất thế gian❤ ....

[ Cây con bé nhỏ học cách trưởng thành ]    Ngoài kia trăm hoa đua nở , muôn sắc muôn màu sặc sỡ nhưng em vẫn mãi là đóa hoa đẹp đẽ , thu hút nhất

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

[ Cây con bé nhỏ học cách trưởng thành ]
    Ngoài kia trăm hoa đua nở , muôn sắc muôn màu sặc sỡ nhưng em vẫn mãi là đóa hoa đẹp đẽ , thu hút nhất ...chí ít là đối với bản thân chị . Em là một đóa hoa chẳng mỹ miều cũng chẳng kiêu sa từ từ cảm hoá khiến người ta ngây ngất say mê . Ban đầu vốn dĩ là một mầm xanh yếu ớt , mong manh hơn so với đồng loại so với những cây non mạnh khỏe khác , nhỏ bé nhỏ bé đến đau lòng . Trong khi những cây con trong vườn thi nhau đâm chồi nảy lộc thì cái cây của em chỉ lớn lên có một chút , so sánh thực không đáng là bao . Thế rồi cây của em từ từ lớn lên , nhẹ nhàng mọc ra những chiếc lá nhỏ xíu dần dà đã cứng cáp hơn nhưng vẫn nhỏ bé như vậy . Người chủ khu vườn thấy thế không thèm để tâm đến em của chị nữa , mặc cho em chống chọi mặc cho em bị những con sâu đến ăn quanh lá . Vào thời điểm tựa hồ chỉ có một mình chống đỡ với những đợt tấn công của lũ sâu đáng ghét kia thì bỗng nhiên từ trời sà xuống chim sâu tới giúp đỡ em . Các bạn ấy rất tốt bụng   không quan tâm đến việc em nhỏ bé nhường nào , không bắt mắt nhường nào vẫn giúp em đuổi hết lũ sâu kia đi . Thế là cây nhỏ và chim sâu kết giao cùng nhau ước hẹn một đời .
     Từ khi có chim sâu bầu bạn em mạnh mẽ lên hẳn , phát triển xanh tốt . Nguồn sức mạnh tiềm ẩn phía trong thân cây nhỏ bé kia bỗng chốc theo thời gian mà bộc phát mạnh mẽ , tới nỗi người chủ từng bỏ mặc ngày nào cũng phải công nhận . Mỗi cái cây điều mang trong mình một câu chuyện , ẩn giấu một bí mật chờ ngày được phát hiện ..... Cho đến một ngày kia bông hoa hé nở , kinh diễm khuynh thành làm người người trầm trồ cảm thán . Bông hoa em mang trên mình ấy không xinh đẹp đến độ giữ ngôi vị quán quân nhưng nó xinh đẹp theo cách của riêng mình . Người ta không chỉ ngưỡng mộ vì nó có màu sắc mà hơn hết người ta say mê vì nó còn mang theo một loại mùi hương quyến rũ lạ kì . Có rất nhiều người kể cả chị yêu em không chỉ bởi vẻ ngoài mà còn do cả nét tính cách tốt đẹp của em ..... Yêu cả nội hàm mới là thứ tình cảm đáng trân quý , dẫu qua thời gian dài dặc mong chẳng đổi thay. Nhìn thấy em ngày càng tốt lên lòng thấy ấm áp , thấy em ngày càng tốt đẹp như vậy liền thấy an tâm ❤.......

 Nhìn thấy em ngày càng tốt lên lòng thấy ấm áp , thấy em ngày càng tốt đẹp như vậy liền thấy an tâm ❤

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

[ Mình đừng hứa gì xa xôi ....]
   Chúng ta biết đến nhau , trước đây và hiện tại vẫn đang đi cùng nhau . Rõ ràng không ai hứa với ai điều gì , không hứa chuyện xa xôi mình chỉ nói rằng " ngày mai vẫn thương nhau nhé " . Thời gian trôi nhanh lòng người rồi sẽ nhạt phai , ai còn đứng dưới mưa ngân nga câu ru tình . Chi bằng in trong tim một bóng hình , giữ trong trí nhớ một nụ cười xinh . Người ta thường hứa với nhau một lời rằng mãi mãi mà không biết mãi mãi là bao xa , hôm nay ngày mai hay bao nhiêu lâu nữa . Cứ kiếm tìm hoài mà không nghĩ rằng khoảng trời đẹp đầy kỉ niệm khi chúng ta bên nhau chính là mãi mãi  . Vậy chúng mình đừng hứa mãi mãi mà hãy nên trân trọng phút giây hiện tại . Dành cho nhau một lời hứa đâu biết bao giờ sẽ chia li , tan hợp hợp tan dòng đời luân chuyển nay gặp mai xa , không thương trọn vẹn rồi sẽ chỉ ôm tiếc nuối . Khi mà chúng ta còn trẻ thì đừng vội vàng hứa mãi mãi , mình chỉ thương nhau thôi nhé được không  .....

[ Mắt màu hổ phách ]
Hổ phách hay còn gọi là huyết phách, là nhựa các loại cây lá kim đã hóa đá( hóa thạch), thường là từ các loài thông cổ. Màu hổ phách chỉ màu nâu đỏ nhưng trong suốt và có rất nhiều những đường vân đen. Mắt màu hổ phách là màu mắt khá hiếm và rất đẹp. Nó là màu mắt của những con sói. Nó luôn làm người ta cảm thấy lạnh lẽo và có gì đó đáng sợ nhưng rất thu hút.Những đôi mắt màu hổ phách luôn toát ra sự tinh nhanh, thông thái và tinh nghịch. Nó toát lên sự lạnh lẽo, hơi bất cần nhưng trong đó vẫn có sự ấm áp chan chứa, làm người ta muốn lao đến bên. Những người có đôi mắt màu hổ phách có sự cuốn hút và lôi cuốn đến kì lạ, nó luôn như muốn đẩy người khác ra xa nhưng không thể nào cưỡng lại được sự cuốn hút ấy. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 06, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Cho em mỗi ngày ] - Tiểu ngư ái phong Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ