◻ forty two ◻

98 7 2
                                    

6:56pm

Xyrille: Si V, Jin, Chanyeol, Sehun, Baekhyun, Joy, Seohyun, Jisoo, Rosé, Eunwoo, Mingyu, Nayeon, Sana, Junhoe, Jinhwan, Yoojung, Somi, Chorong, Eunji, Sungjae, Minhyuk, Wooyoung, Seungri, Dara, Minho, Krystal, Yein, Chaeyeon, Yerin, Mark, Jinyoung, Bambam, Bora, Jaehyung, Winwin, Yuta.

Kenzo: Huh?

Xyrille: Tss. May amnesia ka ba?

Kenzo: Wala pero ano ba yang mga ka-alienan na pinagsasabi mo? Okay ka lang ba?

Xyrille: -____-

Kenzo: What? I'm just asking

Xyrille: Nagtatanong ka kanina nung hinatid mo ko kung sino mga bias ko sa kpop di ba? Ayan oh. Sinabi ko na.

Kenzo: Ay hahaha oo nga pala sorry. Ang dami naman niyan. Sino dyan yung pinakabias mo talaga? Yung tipong mawala na lahat, wag lang siya. Di ako kasali sa choices ah?

Xyrille: Medyo choppy yung bandang dulo lol anyways, si V tsaka si Joy. Wag mo na ko papiliin sa kanila dahil wala, pantay silang minamahal ko.

Kenzo: Aww si V? Haha eh sabi nina Jasper, kamukha ko raw yan eh

Xyrille: Saan banda? Sa paa?

Kenzo: Grabe. Ang harsh talaga. Pero di nga? Totoo ba?

Xyrille: Proof mo nasaan?

Kenzo: Ayan oh

Xyrille: Hala omg

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Xyrille: Hala omg

Kenzo: Oh ano? Naniniwala ka na?

Xyrille: Putik oo na

Kenzo: Yes! Paano ba yan? Eh di ibig sabihin mahal mo na ako?

Xyrille: At saan naman nanggaling yang paratang mo hah?

Kenzo: Logic ko

Xyrille: Well, pakisabi sa pinagmamalaking mong LOGIC mo na ayus-ayusin niya trabaho niya dahil lumalandi ka na naman sa akin -____-

Kenzo: Ang sakit huhuhu

Xyrille: Brb. Kakain lang ng dinner. Kumain ka na.

Kenzo: Di ako kakain. Nasaktan mo na ako.

Xyrille: Hahahaha sorry. You are just so funny, that's all. Bye na.

Kenzo: Hays oo na sige na payag na ko tutal napasaya naman siguro kita. Sige na tawag na din ako sa baba. Kain ka ng marami heart 😘😘

"Kamukha niya talaga si Gerald. WTH. Paano nangyari yun? Kailangan ko na ata talagang mag-obserba."

fangirl ↬ k.th • p.sy (on-hold)Where stories live. Discover now