Trần Thiên Tường bị cậu hầu hạ thoải mái, lòng nghĩ thằng nhóc này công phu thật đúng là tốt, ưm, so với thằng khốn kia tốt hơn ...... Phì, mình đến để hưởng thụ, lại đi nhớ cái thằng khốn kia làm gì cho phiền lòng.
Anh rướn người nhìn, cơ thể rắn chắc của Tề Hải Dương giống như dùng thước đo, mỗi một khối đều được sắp xếp khéo léo, còn có vòng eo uốn cong khoẻ mạnh như thân báo. Anh có chút nóng vội chen chân vào, đạp đạp hung khí dưới thân của Tề Hải Dương, thầm nghĩ cái thứ này mà đâm vào mình, chen lách trong nhục tràng chà đạp điểm G, muốn bao nhiêu thích cũng có.
"Ưm ưm...... Đừng nóng vội, rất nhanh sẽ xong!" Tề Hải Dương ngẩng đầu xoa xoa nước miếng bên khóe miệng, vừa hài lòng nhéo anh một cái kiềm lại ham muốn, sau đó thò xuống giường đi lấy bao và dầu bôi trơn.
Trần Thiên Tường nhét gối đầu xuống dưới eo mình, tận lực tách hai chân ra, còn thò tay vào đùi trong xoa nhẹ hai cái. Thân thể thường xuyên rèn luyện rắn chắc khỏe mạnh, chỉ có nơi này da thịt vừa mềm vừa múp. Thừa dịp Tề Hải Dương không nhìn thấy, anh rút tay về, đắc ý nằm chờ, thầm nghĩ mình cũng không phải là không có chỗ nào mềm, chỉ cần cậu sờ sẽ phát hiện ngay, vừa cứng vừa mềm thế này hay hơn mấy loại ẻo lả nhiều.
Anh banh đùi đến nóng lòng, thầm nghĩ thằng ngốc kia ngồi bên chân mình lâu như thế, làm sao còn chưa động đậy? Anh có nên tự làm trơn rồi tự chủ động? Nếu không thì bị đau ai chịu nổi! Anh bận rộn khởi động, vừa hay nhìn thấy Tề Hải Dương đang xé một cái bao, rất nhanh nhẹn tròng vào lão Nhị của anh.
Trần Thiên Tường nhất thời phản ứng không kịp, còn tưởng rằng cậu sợ làm bẩn giường. Đang định nghĩ thằng nhóc này nhìn qua đĩnh đạc, không nghĩ tới còn rất cẩn thận, ai ngờ liền thấy cậu giạng chân ra quỳ bên cạnh anh, chổng mông bò về phía trước hai bước, tay mò vào đít, choàng chăn lao đến lão nhị của anh ý đồ ngồi xuống.
"Cậu đang làm gì đó!" Trần Thiên Tường giật mình trừng lớn mắt, gấp gáp gập chân lên dùng đầu gối huých vào mông cậu. Lòng nghĩ lý nào xui xẻo thế! chẳng lẽ cái tên này cũng là 0?
"Tôi thấy anh nằm không nhúc nhích, còn tưởng anh muốn chơi cưỡi ngựa, sao vậy, anh không thích?" Tề Hải Dương bị cự tuyệt lại rất rộng lượng lăn xuống, nằm trên giường xoay mông. "Không sao đâu, anh muốn đằng sau hay trước? Lúc nãy tôi khuếch trương rồi, anh chỉ việc trực tiếp cắm vào."
Trần Thiên Tường đen mặt bò lên, lôi cái bao kia xuống, tóm lấy quần áo ở đầu giường mặc vào người. Thầm nghĩ vậy mà nhìn nhầm, thằng ngu này nhìn qua có khi còn cao hơn 1m9, giọng nói ồm ồm, giương nanh múa vuốt, không ngờ cũng là 0.
"Sao? Đây là làm gì đây!" Thấy anh mặc quần áo xuống giường, Tề Hải Dương không muốn liền nhào qua ôm lấy eo anh, đè lại xuống giường. "Tự nhiên không làm là không làm, tôi nói gì anh phật lòng à!"
"Buông tôi ra!" Trần Thiên Tường không kịp phòng bị, té một cái liền cáu.
"Không buông!" Tề Hải Dương kéo luôn quần lót của anh ra, cậu cao hơn, cũng nặng hơn anh, trở mình liền đè anh xuống. "Thứ này còn cứng nè, anh không muốn sao? Nhìn xem, còn rỉ nước ......"