Welcome to Santiago University Pambungad saken ng Matandang lalake sya daw yung Dean ng School.. Napa Thank you naman ako kahit Hindi ko Sinasabi yung word na yun
Naglalakad ako at pinagtitinginan ng mga Student ng school.
"Siya ba yung Tranferee??"
"Oo ata??"
"mukha syang Masungit"
Nilapitan ko yung dalawang girl "may problem ba kayo? ha? Gusto nyo bang Makita kung anu talaga yung masangit?".. Parang natakot yung Dalawang Gurl.. Pa cool pa akong naglalakad sa Coridoor ng school nang may bumangga sakin
"anu ba?? tignan mo kase yung Dinadaanan mo tsskk Argghhh"
"Sorry namn po pwede po ba?? at tska sinu ka ba exuse me Dadaan ako"
" anu bang gusto mo ha?"
"Gusto ko lang Dumaan MS. Exuse me kung ayaw mo ng away Pa daanin mo na ako"
Sa takot ko pinadaan ko na lng sya baka anuhin pa ako nun Tsskk Asar "Natalo ako ng Lalake? Gaganti ako tsskk " Nakit ko na yung Room namin "hayy tank you ang lake kase ng school na to buti na lang nakita ko na hala may prof Na pala Bayaan mo sya"
"ohh ms. Infantado right?"
"Yes prof o_0 "
"Pwede mo bang Ipakilala ang sarili mo?"
"Good afternoon everey one My name is Tricia Infantado Etc"
Pagkatapos kong magpakilala sinitsitan ako nung guys na naka bunguan ko hala?? classmate ko sya o_0
"hey miss you can sit here?"
"OK o_0 Diba ikaw yung bumanga sakin? How dare you ??"
"miss chill ka lang? Pwede ba tayong maging friend?"
"Mag sorry ka muna :P"
"Ayoko nga baket sinu ka ba?"
" I'am the Future owner of Infantado Company"
"ha Futre pa namn ehh hindi pa ngayon :P Ikaw ba yung daughter ni Mr.Isaac Infantado?"
"yes Why?"
"dun kase nag wowork yung Dady ko ehh"
Nang biglang humirit yung Prof namin "pwede ba akong makasali sa usapan nyo?"Nanahimik kameng dalawa nun Hangang natapos yung Time nung Prof Inaya ako nung Lalaking nakabunguan ko.
"Tricia pwede ba tayong sabay mag lunch?"
"hindi pa nga kita kilala ehh"
"ahh oo nga pala im James Samniego"
"Parang Familiar yung name mo? " Parang narinig ko na yun ahh? di ko alam tssk
"Malamanga yung Father ko sa Infantado company nag tatrabaho hayy isip-isip din pag may Time :P"
"Ayy Oo nga pala no? o sige payag na akong sabay tayo kumain :)"
Yun na nga kumain na kame sya pa nga nanlibre sakin ehh ang cool nya rin Pala kasama pero parang Playboy hahahaah Maganda to May Paglalaruan nanaman akong lalaki ..
"Oh bakit ka naka Titig saken?"
"Ganda mo kase ehh <3 i think im in love with you "
"ha? Halata naman ehh tsaka matagal ko nang alam yan simula nung nabanga mo ko :P"
"Pwede ba tayong magkita Tommorrow Morning sa Mall?"
"Ang cheap mo Pero sige sa STARBUCKS ah Pero siguraduhin mong hindi ka malilate Kahit isang sigundo or else i'll make you're life a living hell.... bye"
"sungit ahh "
"Natural lang yan sa Maganda "
Anu ba yan? Kala ko exciting yun pala ang boring nya Tsssk i hate him pero let see what happen tommorrow..
AT STARBUCKS
Nakita ko sya nandun parang isang Taon nag antay Hahahahaha. Ikaw ba namn Mag-antay ng 3 oras.
"Nag antay ka ba ng matagal"
"Hindi kararating ko lang din"
"Parang kanina ka pa ehh kase andami nang Baso ininom mo lahat yan?"
"ha? Tara na tara na "
"hindi pa nga ako nakakaorder namimilit ka na agad umalis? "
"Ayy Sige ako na ang O-order para sayo"
"Thanks But no thanks Baka Gayumahin mo pa ako masgot pa kita"
"Okey :)
I think na insult but its OK........
Anu ba namn to andami nanamang nakatingin Hayy araw-araw na lang bang ganito?
Ang Hirap talaga maging maganda tsssk.....
"Hoy ikaw tara na nga ang tamad mo naman tamayo ka na nga dyan"
Tumayo agad si James nataranta ata minsan lang ata to makipag date...Naglakad-lakad kame sa Mall Tapos may nakita Interesting....Hahahaha A new Toy yeheyyy ....
"hey James you are so Boring i don't want you to date anymore so I leave you now"
"P-per..."
Iniwan ko na sya At pumunta sa New toy ko...
Guess what Kung sino?
Ang pinaka sikat na Couple sa school Sigurado akong sila yun...
Magka holding hands sila at pumgitna ako sa kanila and i said HI....
Hahahaha nakakatuwa yung mga expresions nila...
This will be a new beggining..