Napatitig sakin yung Guy hahahaha i love the way he look at me..
Then suddenly nag salita yung girl
"Who do you think you are?"
"you're worst nightmare :P "
"Excuse me pwede bang umalis ka na dito nakaka istorbo ka"
Wow Palaban sya ...
"heyy you" sabi ko sa GUY
"ha ako ba?" Sabi nung guy
"Dump that ugly piece of trash and date with me"
sumabat yung girl ...
"Ang kapal naman ng mukha mo sinu ka ba?
"Anu sasama ka ba? naiinip ako?" Sabi ko sa Guy
Habang nag lalakad ako Palayo sa Girl narinig kong sumigaw yung Girl....
Hahahaha Kaya namn Pala nasa Likod ko na yung guy Mission success...
"Antagal mo namn next time ayoko nga pinag aantay ako naiintindihan mo ba?"
"ahh oo sige "
"oo nga Pala anu nga bang name mo?"
"I'm Patrick Go "
"ohh Cool now you are my Boyfriend so you were follow whatever i say ^_~ and i want are we clear
"Yes Ma'am "
"don't you dare call me Ma'am Just call me Trish ^_~ OK "
-KINBUKASAN-
Kasabay kung pumasok si Patrick at Naririnig ko yung mga usapan sa school...
"teka bakit magkasama sila ni patrick?" Sabi ni girl 1
"oo nga ehh diba Girlfriend nya si Analie?" Girl 2
Hahahaha Mukang hindi pa alam ng mga students dito na break na sila nung mukhang Paang girl na yun hayyy nako masamplelan nga...
humawak ako sa kamay ni Patrick sabay sabi ng "Hon nauuhaw ako can you buy a drink for me im thirst"
Hahaha sabi na ehh Lahat ng nakarinig nanlaki ang mga Mata at nag simula nanamang mag usap-usap....
Umalis na ako dun at nagpunta ng Room.. Nakit ko Agad si James Pag pasok ko....
Lumapit sya sa akin at hinwakan ako sa wrist at hinatak Palabas habang hatk hatak nya ako Nakita ko si Patrick na Papalapit kaya namn sumigaw ako ng "ARAY ANU BA?? NASASAKTAN AKO..SINU KA BA?? BITAWAN MO NGA AKO"
"anung pinag sasabi mo dya... "
Hindi nya na natapos ang sinasabi nya Dahil sinapak na sya ni Patrick sa Mukha.. At nagtago ako sa Likod ni Patrick na Para bang takot na takot Hahahaha Bst actress kaya to ^_~.
"Bkit mo hinharas si Trish?"
"hindi ko sya Hinaharas"
Nakit kong naglabasan ang mga students Dahil nag susuntukan si James and Patrick Kaya namn humawak ako sa Braso ni Patrick at kunwaring umiiyak ..
Narinig ko ang mga Usapan ng mga Students
"kawawa namn sya"
"ganyan pala ugali ni James sayang pogi pa namn sya"
"Patrick Tama na " kunware umiiyak ako
"binastos ka niya ehh.."
"Isa Patrick?"