2

97 0 0
                                    


Đệ 26 chương cung lâu gác cao khóa hai mỹ

Đêm dài người tĩnh, Hướng Tuân trong tay tấu chương thay đổi một bản lại một bản, giữ yên lặng địa bận rộn. Uyển Minh tại trước gương đồng dỡ xuống châu trâm (cài tóc) đồ trang sức, thay cho trầm trọng hoa phục, nhìn nhìn mặt ủ mày chau Hướng Tuân, đứng dậy đi tới.

"Tuân, đừng giày vò chính mình rồi, Diễn Nhi nói lời đều thuộc Vô Tâm, ngươi vừa lại không cần nhớ mãi không quên?"

Hướng Tuân nghiêng đầu nhìn xem Uyển Minh, cười cười, "Uyển Nhi, Diễn Nhi đến bây giờ nhưng quỳ gối ĐỨC cung suy nghĩ qua, ngươi không là Diễn Nhi biện hộ cho, ngược lại an ủi ta?"

Uyển Minh khép lại Hướng Tuân tấu chương, cầm đi Hướng Tuân trong tay chu sa bút, "Diễn Nhi tùy hứng làm bậy, nên phạt. Tuân, ngươi đúng vậy, thật sự không nếu tự trách rồi. Nếu quả thật muốn trách, ta cũng nên gánh chịu, không phải ngươi chuyện riêng."

Hướng Tuân cái kia câu "Vẫn làm quyết định, lại làm cho Kính Nhi thừa gánh trách nhiệm", làm bị thương đấy, quả thực là Hướng Tuân chính mình.

Nắm Uyển Minh tay, Hướng Tuân không thể làm gì địa thở dài, "Uyển Nhi, của ta từng chút một tâm tư đều bị ngươi xem thấu, ngươi chẳng lẽ sẽ thuật đọc tâm hay sao?"

"Hiểu nhau làm bạn hai mươi năm, điểm ấy thông cảm đều không có, ta còn như thế nào đem làm vợ của ngươi?"

Ngẩng đầu chống lại Uyển Minh dịu dàng đôi mắt, im im lặng lặng đối mặt qua đi, Hướng Tuân đem Uyển Minh lòng bàn tay dán tại đôi má, "Để Tiểu Vũ đi một chuyến ĐỨC cung, mang Diễn Nhi quay trở lại tẩm cung nghỉ ngơi đi, ta cũng mệt mỏi."

"Ân?"

Uyển Minh bên môi tiếu ý rõ ràng, Hướng Tuân ra vẻ bất đắc dĩ, "Uyển Nhi, ngươi biết ta tâm, ta cũng hiểu ngươi chỗ quải niệm ah..."

Uyển Minh nâng lên Hướng Tuân khuôn mặt, cười nói, "Tuân, ngươi cũng không đồng dạng không nỡ sao?"

"Mệt nhọc mệt nhọc, Uyển Nhi, chúng ta sớm chút nghỉ ngơi."

Hướng Tuân giãn ra thân thể, tránh nặng tìm nhẹ địa né tránh Uyển Minh vấn đề. Uyển Minh không thâm cứu, hoàn eo vì Hướng Tuân cởi áo nới dây lưng. Màn che sau, Uyển Minh đưa tay gỡ xuống Hướng Tuân đế vương quan, tóc xanh như thác nước chảy xuống, cẩn thận tỉ mỉ nghiêm cẩn cùng cương nghị không lại, Hướng Tuân trở về đến người ấy mặt mày dáng vẻ. Tương đối mà đứng hai người, chỉ là bên cạnh thân ảnh, đã trọn gặp thanh tú duy mỹ, thâm tình chân thành.

Cổ ngựa mặc lên dây thừng buộc, mấy cái nha hoàn lục tục hướng trong xe ngựa cất kỹ bọc hành lý đồ trâu báu nữ trang, là ở làm trước khi đi chuẩn bị. Diệp Tuệ vịn Tô chưởng quỹ đi ra, nghênh tiếp Tô chưởng quỹ nghi ánh mắt mê hoặc, giải thích nói, "Cha, chúng ta đây là muốn quay trở lại Lạc Dương rồi, ngươi cảm thấy có tốt không?"

"Tốt!" Tô chưởng quỹ gật đầu, không chút do dự. Diệp Tuệ trong nội tâm phiền muộn đi thêm vài phần, chỉ cần Tô chưởng quỹ cao hứng, Diệp Tuệ cũng hiểu được vui mừng cùng đáng giá rồi.

[BH] Chất Tử Phò Mã *TụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ