Đệ 1 chương tiết tử
Trở lại Kính quốc thời đại, còn nhớ được Hướng Tuân trong cả đời nhất dày vò thời khắc?
"Hoàng Thượng, Hoàng Thượng, Hoàng hậu nương nương muốn sinh ra, muốn sinh ra!"
"Nương nương trên giường đau đến chết đi sống lại, một mực hô hào Hoàng Thượng tên của ngài..."
"Uyển Nhi, Uyển Nhi... Như thế nào sẽ như vậy đau nhức, lâu như vậy? Trẫm muốn vào đi!"
"Oa..." Một tiếng to rõ khóc nỉ non, khóc mở Hướng Tuân mi tâm kết.
Minh ninh đại sư cầm qua màu vàng sáng gấm vóc bao ở hài tử, "Hân nhi, ngươi tới giúp tiểu hoàng tử lau cùng mặc quần áo."
"Uyển Nhi... Sư phó, đây là làm sao vậy? Hài tử không phải sinh ra sao? Như thế nào còn có thể như vậy đau nhức?"
"Tuân nhi, Uyển Nhi hoài chính là sinh đôi tử."
Nhi nữ song toàn, long phượng trình tường.
Đêm đó, Hướng Tuân ngồi ở bên giường nhìn xem ngủ say hai cái hài tử, thật lâu không có ý đi ngủ.
"Kính Nhi", Hướng Tuân duỗi ra ngón tay vuốt ve bên trái hài tử đôi má, lại nhéo nhéo bên phải hài tử bàn tay nhỏ bé, "Diễn Nhi, bộ dáng cực kỳ tương tự chính là hai cái tiểu nhân, nhân sinh lại muốn khác nhau rất lớn rồi..."
Nghe ra rồi Hướng Tuân trong lời nói thở dài, Uyển Minh thu hồi đặt ở hài tử trên người ánh mắt, nhìn xem Hướng Tuân, nhẹ nhàng giọng điệu, "Tuân, đau lòng?"
Hướng Tuân ngoéo ... một cái khóe miệng, có chút bất đắc dĩ dáng tươi cười, "Uyển Nhi, không có người so với ta rõ ràng hơn trong đó tư vị, để Kính Nhi dẫm vào của ta vết xe đổ, tại tâm không đành lòng, về tình về lý lại tất cả đều là bất đắc dĩ."
Uyển Minh nắm Hướng Tuân tay, "Tuân, không ngại theo cái khác phương diện đến đối đãi chuyện này. Chính là bởi vì ngươi trải qua, ngươi hiểu được, cho nên ngươi nhất định biết rõ như thế nào có thể bảo vệ tốt Kính Nhi, không cho Kính Nhi bị thương tổn. Đáp ứng ta, không muốn tự trách, phục quốc mới bắt đầu, lê dân bách tính, văn võ đại thần đều cần muốn nhìn thấy triều đình của ta vững chắc căn cơ. Còn nhiều thời gian, tin tưởng ta, cũng tin tưởng chính ngươi, bọn nhỏ sẽ lý giải, cũng sẽ hạnh phúc."
"Đây chính là vì người cha mẹ tâm tình sao?" Hướng Tuân nhìn xem Uyển Minh nở nụ cười, "Theo sinh ra bắt đầu liền nửa vui nửa buồn, hận không thể vì bọn nàng trải bằng cả đời con đường, làm cho các nàng mỗi ngày thuận thuận lợi lợi, vô ưu vô lự."
Uyển Minh giữ chặt Hướng Tuân tay, để Hướng Tuân cúi xuống thân ra, hôn hôn Hướng Tuân môi, "Có ngươi như vậy bổng phụ hoàng, các nàng là may mắn nhất đấy. Bất quá, yêu muốn vừa phải, các nàng mới có thể càng có ưu thế tú."
Hướng Tuân hôn rồi Uyển Minh bờ môi, lại hôn một chút Hướng Kính cùng Hướng Diễn cái trán, "Dũng cảm địa lớn lên a, phụ hoàng cùng mẫu hậu sẽ vĩnh viễn thủ hộ các ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Chất Tử Phò Mã *Tục
General Fiction"Kính, hài âm kính, ẩn hàm kế thừa sự nghiệp thống nhất đất nước chi ý; diễn, lấy ý kéo dài, huyết mạch tương thừa." Hướng Kính, Hướng Diễn, bộ dáng cực kỳ tương tự chính là hai cái hài tử, bởi vì Hướng Tuân cùng Uyển Minh lựa chọn cùng quyết định...