3

77 0 0
                                    


Đệ 51 chương công chúa chấp chính minh quân giấu

Đám sương như ban ngày vân đồng dạng theo gió phật động, bao phủ trong đêm sơn cốc, trong không khí lộ ra khí lạnh, trong phòng lại ôn hòa như xuân, nhu hòa điềm tĩnh.

Hướng Kính cúi đầu, chuyên chú tại quyển sách trên tay lên, khi thì viết viết xuống chút gì đó, với tư cách nhắc nhở hoặc dẫn dắt. Tô Hòa tắc thì không biết lúc nào chuyển rồi ghế ngồi tròn, lẳng lặng yên ngồi ở Hướng Kính bên cạnh, đưa tay vì Hướng Kính nghiền nát, ngẫu nhiên nhìn xem Hướng Kính, ngẫu nhiên đăng ngẩn người, tâm tình hiền hoà.

Viết xong cuối cùng một chữ, Hướng Kính để bút xuống, ngẩng đầu nhìn hướng một bên Tô Hòa, khóe môi chớp chớp lơ đãng.

Chống lại Hướng Kính đôi mắt, Tô Hòa cũng cười, "Như thế nào đây? Gặp nạn đề sao?"

Hướng Kính mở rộng rồi kích thước lưng áo, lắc đầu nói, "Vẫn là đồng dạng nắm chắc thắng lợi trong tay, chỉ là không thể lại phức tạp."

Tô Hòa để sát vào nhìn xem Hướng Kính, "Lo lắng cái gì?"

"Phụ hoàng đích phương pháp xử lý, có thể vẹn toàn đôi bên cố nhiên là chuyện tốt, nhưng xưa nay chưa từng có, quả nhiên có thể", Hướng Kính chống cái trán nhìn xem Tô Hòa, cười nói, "Như ngươi đồng dạng thản nhiên tiếp nhận sao?"

Tô Hòa thò tay xoa Hướng Kính mặt, ba phần chăm chú, bảy phần thương yêu, "Bất kể là ta, vẫn là Kính quốc thần dân, đều cần ngươi, ngươi chỉ nhớ kỹ điểm ấy là tốt rồi, không nếu có mặt khác băn khoăn. Mọi chuyện chu toàn, không phiền lụy sao?"

"Mệt mỏi", Hướng Kính an tâm địa dán Tô Hòa lòng bàn tay, nhắm mắt lại, "Nhưng là mệt mỏi cam nguyện."

Nhẹ giọng thở dài, Tô Hòa hơi nhíu rồi mi tâm, "Hoàng Thượng đã từng cùng ta nói qua, ngươi chính là thật là làm cho người ta bớt lo rồi..."

"Phụ hoàng chính mình không phải là không như vậy", Hướng Kính nắm Tô Hòa hai tay, ngẩng đầu, đem Tô Hòa gần hơn bên người, "Bất quá, phụ hoàng có mẫu hậu, ta cũng có ngươi, thì sợ gì?"

Tô Hòa cười lắc đầu, "Ta nào có Hoàng hậu nương nương như vậy huệ chất lan tâm?"

"Ngươi có ta cần khéo hiểu lòng người, là đủ rồi."

Tô Hòa bị Hướng Kính không nhẹ không trọng tình lời nói được sững sờ, sắc mặt đỏ hồng, đã quên như thế nào đáp lại.

Ngửa đầu đem Tô Hòa thẹn thùng bộ dáng đều nhìn ở trong mắt, Hướng Kính quơ Tô Hòa tay, "Hòa Nhi, đợi xuất chinh ngày đó, ngươi giúp ta đổi về con gái trang tốt chứ?"

Tô Hòa lại là khẽ giật mình, xem qua Hướng Kính đuôi lông mày khóe mắt, môi mỏng mũi thở, cười yếu ớt lấy yên lặng gật đầu, "Tốt!"

Bắt đến Tô Hòa trong mắt tiếu ý, Hướng Kính khiêu mi hỏi, "Cười cái gì?"

"Nghĩ đến lần thứ nhất nhìn thấy ngươi mặc nữ trang thời điểm..."

"Thật kỳ quái sao?"

Tô Hòa xem đến Hướng Kính dáng vẻ khẩn trương, cười ra tiếng, "Ngươi khi đó không phải đã hỏi sao? Ta cũng nói, ngươi vốn cũng không phải là cao lớn thô kệch người, là mỹ nam tử, cũng sẽ là mỹ nữ tử."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 06, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BH] Chất Tử Phò Mã *TụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ