Bonding

27 1 0
                                    

So yun. Papunta na kami sa Mall. Excited na ako. Hmmm.

Ang plano ko ay Bibili kami ng ice cream at Donuts. Tapos maglilibot kami sa mall. Tapos pupunta kami sa World Of Fun. Exciting to ah.

"Riiiiiiiiiinnnnnnnngggh" Tumunog na ang bell.. "Class Dismiss!" sabi ni Ms. Cruz. Ito na ang pinakakahihintay kong moment. Teka lang. At magAayos na ako kasi pupunta na kami sa Mall.

"Halika na Christina para maaga tayong maka.uwi." pang anyaya ni Hannah sa akin. " Cge!"sabi ko.

At ngayon ay nandito na kami sa Mall. Medyo awkward pa. Pero okay lang yan. Kakapalan ko na ang mukha ko. "Bili muna tayo nang Ice Cream at Donuts. My treat! " sabi ko. "Cge pero ako ang magbabayad. My treat nlng Christina." sabi ni Hannah. "Cge na nga." sabi ko.

Habang bumibili kami ng Ice Cream, may nakita akong gwapong lalake. Medyo familiar ang mukha niya. Parang nakita ko na siya.

Ay! Oo nga pala Schoolmate namin siya. OMG ang gwapo niya! Mas lalo akong naiinlove sa kanya. Shhh! Sasabihin ko muna kay Hannah. "Hannah, Nakita mo ba yung lalakeng yan? Yan yung crush ko! Pero hindi ko pa alam ang pangalan niya." sabi ko kay Hannah.

"Ah!Yan? Kilala ko yan. Kas-in-.... I mean kaklase ko yan dati. Siya si Mark Anthony Espinoza. " sabi ni hannah.

Anong kas'in? Kasintahan ba? Ah baka hindi.

Papauwi na sana kami pero may tinanong ako kay hannah. "Hannah! Ano pala ang Cellphone Number mo? Sa akin ay 09325180372"sabi ko. "Nakalimutan ko.. Ikaw na ang tuming sa phone ko kasi madumi ang kamay ko.Eto ang phone ko" sabi niya habang inaabot ang phone.

Hmmm. Ano nga pala ang inilagay niyang contact name sa number nya? Makapunta na nga sa Contacts. Ano tong nakikita ko?! May number siya ni Mark. Ang nakalagay ay Babe( Mark). Baka ibang Mark to. Eto na. Nakita ko na ang number niya.

Sabi ko.

Hanggang sa marami na kaming bonding.

Broken FriendshipTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon