Falling inlove

29 1 0
                                    

So yun, alam ni Hannah na nainlove ako kay Mark. Hmmm. Naku! Malapit na akong malate.

Nandito na ako sa school at nakita ko Si Mark. NagpapaBeautiful eyes naman ako. Hahhaha. Ganyan talaga basta INLOVE. Ohh there! Nandito na si Hannah my BFf. 

"Hi Hannah! Alam mo nakita ko si Mark my Future boyfriend♥. "

"Ikaw talaga Christina! Punta na nga tayo sa classroom at baka dumating na si teacher. " parang may iniisip siya na hindi niya sinasabi..

Nandito na kami sa room ngayon. Hay. Namimiss ko tuloy si Mark.

OMG! This is not happening! Nagtransfer si Mark sa room namin. Salamat naman at makikita ko siya buong araw. 

Pero tanong ko lang bakit palagi syang tumitingin kay Hannah? Ahhh. Kasi diba magkakilala sila? Hmmm.

Nagpunta sa C.R si Hannah so hiniram ko ang phone niya para kunin ang phone number ni Mark. Shhh!

"Eto na yung phone mo Hannah. Thanks! Cge at uuwi na ako dahil papagalitan na ako ni papa. Bye! :*"

"Bye :*"

So pagdating ko sa bahay ay agad nagbihis at tinapos ang mga assignment. Nabobored ako.

Hannah's POV

Im glad na nagkabest friend ako. Ang bait talaga ni Christina.

Kaso lang crush yung boyfriend ko. Alam niya na meron akong boyfriend pero hindi niya alam kung sino. Hanggang kailan ba ako magpapanggap?

Hay Naku! Pero hindi alam ni Mark na Naiinlove ang bestfriend ko sa kanya. At hindi alam ni Christina na boyfriend ko ang taong mahal niya. Pero alam niya na best friend ko yun.

Nagtecks na si Mark. Lalabas daw kami ngayong Sabado sa Mall at isama ko daw ang best friend ko para makilala niya.

Naku po! Baka mabuking kami. Magprepretend nlng ako. Magprepretend ako na makikipagmeet si Mark sa kanya. Alam ko masakit sa part ko. Pero kakayanin ko nlng toh.

Christina's POV

Nag anyaya si Hannah na pumunta sa Mall ngayung Sabado. Kasi makikipagmeet daw c MARK♥♥.. Sino bang hindi aayaw  niyan?

So nandito na ako sa Mall. At sabi ni Hannah na sa Starbucks daw kami magkikita.

So nandito na ako sa door nang Starbucks at nakita ko na silang dalawa.

Nagtatawanan silang dalawa at nagholding hands pa! Wow ha! Baka as friends lang. Ang kikitid talaga nang utak ko.

Lumapit ako sa kanila at biglang binitiwan ni Hannah ang kamay niya kay Mark.

"Hi Guyz! Hi Mark! It's so nice to meet you. Gusto mo daw akung mameet? " sabi ni Mark..

Broken FriendshipTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon