Christina's POV
Mula nung nag away kami ni Hannah ay tinatamad na akong pumasok sa school. Hindi ko gustong makita si Hannah.
Sobrang napahiya ako dun ah. Gusto kong gumanti sa kanya.. Ahhh! Alam ko na ang gagawin ko.
Aakitin ko si Mark. This costs for a change. Kailangan kong magIba ng aura. Kailangan kong bumili nang bagong damit. Kung sa noon ay naka tshirt at jeans lang ako, Ngayon ay nakadress at high heels na ako.
At nagpapaparlor ako. Nakarebond na ang buhok ko at ito ay mahaba na. Siguro naman, hindi na cya maakit sa gandang kong ito. Hahhah. Ang feeler ko naman..
So kailangan ko nang pumunta school at malalate na ako. Let the show begin!
Tuwing dumadaan ako ay nakatulala lang sila sa akin. OMG! Ang ganda ko talaga. Haba ng hair.
So pumasok na ako sa classroom. Dati ay tabi kami ng seat ni Hannah pero nakipagpalit ako sa kaklase ko ng seat. Ang eww kaya nun.
So dumating na si Hannah kasama si Mark. Uggh! Ang sakit pero hindi ako magpapahalata. Strong kaya ako.
Binati ko si Mark. "Hi Mark!" . OMG! Papunta siya malapit sakin. "Hello, uhmm. Gusto ko lang sanang humingi ng tawad. Sinabi ni Hannah yung totoo. Sorry talaga!" sabi niya.
OMG! Sinabi ni Hannah na may pagtingin ako kay Mark. Mas lalo niya akung ginagalit. -.- Kakainis talaga nitong babaeng ito.
"Hi classmates! Alam niyo ba na meron akong matalik na kaibigan na trinaydor ako? Ang kapal talaga ng mukha niya. " sabi ko.
"Hi mga people! Alam niyo ba na meron din akung matalik na kaibigan noon na nagaakalang magiging boyfriend niya ang boyfriend ko? Mas makapal ang mukha niya no. " Hindi nagpahuli si Hannah.
Tumahimik nlng ako at pumunta sa Canteen. Iksaktong iksakto at nandun si Mark. So nilapitan ko siya. Ang landi ko naman.
"Hi Mark! Youre so handsome. Can I ask your number?" ang paglalandi ko. "Hello Christina! Youre also hot. Youve changed a lot! This my number: 09234782951. Text me later :*" sabi ni Mark.
Hindi ko aakalain na sasabihin nya sakin iyun.
BINABASA MO ANG
Broken Friendship
Teen FictionThis is a story about two best friends. They ended up because of a one guy