กฎของซิกส์พีเอสมีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 10 ข้อ ดังนี้
1.ห้ามสมาชิกในกลุ่มมีความลับต่อกัน มิฉะนั้นจะต้องโดนไล่ออกจากกลุ่มและห้ามสมาชิกในกลุ่มมีความสัมพันธ์มากกว่าเพื่อนเด็ดขาด มิฉะนั้นจะต้องโดนไล่ออกทั้งสองคน
2. ห้ามสมาชิกในกลุ่มแย่งแฟนเพื่อนและถ้าหากจับได้หรือมีหลักฐานอยู่จะต้องออกจากการเป็น
[6' ps]ทันที!!3.ผู้ที่จะมาเป็นแฟนเหล่า[6' ps]ได้นั้น จะต้องมีความสามารถที่พิเศษและสามารถดูแลได้หรือทำอย่างไรก็ได้ให้สมาชิกในกลุ่มยอมรับ
4. ผู้ที่เป็นแฟนแล้ว จะต้องใส่สร้อยข้อมือที่มีจี้ทั้งสองฝ่าย แต่จี้และสีจี้ของทั้งสองฝ่ายจะไม่เหมือนกัน
1).ผู้ชายจะเป็นสีแดงมีจี้รูปจันทร์เสี้ยว
2).ผู้หญิงจะเป็นสีขาวใสมีจี้รูปดวงดาว5. ถ้ามีสมาชิกคนใดคนหนึ่งเสียชิวิตไปจะไม่มีการหาคนใหม่มาแทนเด็ดขาด!!
6. ห้ามสมาชิกในกลุ่มทะเลาะวิวาทกัน แต่ถ้าเป็นอย่างนั้นจะต้องไปเคลียร์กับท่าน นวัตรเอง
(โอ้ย น่ากลัว)7. ถ้าแฟนของ[6' ps] บอกเลิกก่อน คนนั้นจะต้องหายตัวไปอย่างลึกลับและจะไม่มีใครเห็นหน้าอีกเด็ดขาด!!! (ทำไมโหดจังง่ะ)
8. สมาชิกสามารถแต่งงานและมีครรภ์ได้เนื่องจากสมาชิกบรรลุนิติภาวะแล้วทุกคน
9. ถ้ามีคนใดคนหนึ่งฝ่าฝืนกฎละก็....จะต้องเข้าไปคุยกับท่าน นวัตร และก็สมาชิกอาจจะไม่ได้เห็นหน้าเขาคนนั้นอีกเลย
10. สมาชิกจะต้องทำผลงานให้ดีที่สุดและสร้างชื่อเสียงให้กับแก็งค์[6' ps]
มาต่อให้แล้วน้าาาาา
ฝากติดตามด้วยน้าาาาาาาา ติดดาวให้ด้วย เม้นบ้างก้อได้ ไม่ว่าาาา🤗🤗😇😇😇😇😇😇😇