Note: HA HA HA HA! chưa edit chỉnh sửa lỗi chính tả :P
-------------------
"Con gái hư! Nhanh thức dậy coi nào! Trễ giờ rồi!"
"Có thức dậy nhanh không!"
"Tốt nghiệp đại học cả đời chỉ có một lần! Thức dậy nhanh! Còn có ba mươi phút thôi! $&!$@((!"
Tôi chịu không nổi sự tra tấn của mẹ, rốt cục cũng mò dậy, làm vệ sinh, chuẩn bị đi học.
Nhìn mình chỉn chu trước kính, nhớ lại mà có cảm giác không nói thành lời.
Cậu ấy thường mắng tôi vì tội dậy trễ, trêu trọc tư thế buồn cười khi ngủ của tôi, rồi cùng nhau đến trường, làm tất cả mọi thứ cùng nhau.
Từ lúc nào mà Yuri trở nên quan trọng đối với tôi thế này?
Nghĩ đến là nước mắt muốn trào ra.
-------
"Công chúa, tụi mình đi ăn đi!"
"Yuri đâu?" Tôi hỏi, cả ngày tôi chưa hề thấy bóng dáng cậu ấy dù chỉ một lần.
"Cậu ấy không đến, bận hay sao đó không rõ nữa."
"Tôi không muốn đi, các cậu đi đi."
Taeyeon cùng Soo Young xụ mặt nhau nhìn tôi, cười trừ với họ, tôi xoay người đi.
Hôm nay Yuri không đến trường.
Không phải một ngày, hai ngày, ba ngày.
Mà đã một tháng trôi qua tôi chưa hề nhìn thấy cậu ấy dù chỉ từ đằng xa.
Lần trước cũng không nghiêm trọng đến vậy.
Ngồi ôm chân trên ghế, mắt dán vào tivi.
Tôi không hiểu.
Thật sự là tôi quá đáng lắm sao?
"Jessica! Cậu có ở nhà không?"
Giọng ai đó thấp thoáng bên ngoài.
Cuống cuồng đưa tay lau cái gì đó ươn ướt ở mắt, tôi đứng dậy bước ra mở cửa.
"Taeyeon, sao cậu lại ở đây?"
"Jessica, nói chuyện một chút nha." Taeyeon mỉm cười.
Kiểu nụ cười trách nhiệm của cậu ấy làm tôi có chút căng thẳng.
"Vào đi rồi nói." Tôi mở rộng cửa ra.
Taeyeon bước vào, trên tay cậu ấy có một túi thức ăn: "Đi ăn về có mua món cậu thích nè."
"Ừ." Tôi đón lấy, nhìn cậu ta ngồi xuống ghế, tôi hỏi: "Có chuyện gì?"
"Yuri sắp rời Seoul."
"Rời? Rời đi đâu?"
"Tôi hỏi cậu ta không trả lời." Taeyeon nói. "Jessica này..."
"?"
"Nếu là cậu hỏi Yuri đừng đi thì cậu ấy sẽ không đi đâu."
"Yuri muốn đi hay không thì liên quan gì đến tôi chứ. Hơn nữa, cậu ấy rất thông minh, chắc hẳn đã suy nghĩ phương án tốt nhất rồi mới quyết định."
BẠN ĐANG ĐỌC
[End] [Yulsic] Chuyện cũ.
FanficThể loại: cũ rích nhàm chán. Anh nhà bị bệnh hiểm nghèo thích chơi trò tự ngược. HE. Rating: Khụ... em trong sáng lắm, nên không có cảnh gì nóng đâu. Pair: Yulsic bê đê biến thái mãi mãi số một <3