Part four

48 5 1
                                    

DENVER POV

so ganun pala ! Kaya di pala naakit sakin . Dahil mas bet niya pala ang mga mala redford white . Seryoso ba talaga siya ? O baka nagpapatawa lang ? Tingin nyo guys ? Psh !! Sayang lang ang ganda niya kung dun lang ang bagsak niya .. Teka nga bat ko ba inaalala ang tungkol dun ... Erase !! Erase !! Erase..

Pabalik na ko sa classroom ngayon.. Loko talaga yung johann na yun ako pa inutusang sundan si ms.weird este si ms.yamamoto pala .. At lahat ng pinag usapan nila simula una hanggang huli narinig ko .. Hoy !! Baka iniisip niyo tsismoso ako hindi yun ganun hah ..

Tsaka baka isipin nyo may gusto ako sa babaing yun dahil sa nanghihinayang ako .. Pwes nagkakamali kayo .. Dahil hindi ang mga tulad niyang babae ang ideal girlfriend ko.. Sa pag uugali pa lang tss !!.. Ang ideal girlfriend ko ay yung mabait , caring , understanding , sweet and most of all may pagpapahalaga sa oras .. Lahat ng yan wala si ms.yamamoto

********************

NiL POV

sa wakas natapos rin ang walang kwentang araw na to'

here at my room nga pala , nakadapa sa bed at naglalaro ng latest game na pugo games .. Ito yung bagong laro ngayon parang katulad din siya ng flappy bird ..

Badtrip talaga oh .. Hindi ko makalimutan ang mga pangyayari kanina .. Grrr .. Nakakapanggigil ka denver , nakakabwisit ka naman johann ahrrgg ..!!

Dahil sa inis ko naibato ko tuloy sa wall ang gamit kong tablet sa paglalaro .. Pero di bali okay lang yan ..madami pa naman ako nan tsaka kayang kaya kung bumili nan kahit ilan pa at kung kelan ko gusto..

Tumayo ako at kinuha sa cabinet ang bagong bago kong netbook .. Shit lang hah ! Lima na pala nasisira kong gadget ko..

TOKK !! TOKK !!

''pasok ! '' walang gana kong sabi

''iha anung ingay yung narinig ko ?'' tarantang tanong ni yaya sakin .. Kahit kelan tong si yaya nerbyosa ..

''yaya tablet lang yun !'' sagot ko

''t-tablet ? Anung klaseng tablet yun ? At ganun na lang kalakas ang lagabog ?huh ?!..'' natataranta pa ring tanong ni yaya sakin

LET'S PLAY THE GAME OF LOVE (oNhOLd)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon