NIL POV
pagkatapos kong kumain , agad akong umakyat sa silid ko at dun na nagkulong ..
Kinuha ko ang bagpack ko at pasalampak na naupo sa kama .. Teka nasan na yon ? Bakit wala dito ? Teka san ko ba nailagay ang cellphone ko ? Ang alam ko dito ko lang yun sa bag ko nilagay ? San na ba yun ? Bakit wala dito ?.. Shemay naman oh !!.. Nawawala pa ata .. Tsk !!.. Mukhang mababawasan na naman ata ang collection kong cellphone ... Shit naman ..okay lang sana saking mawala ang cellphone na yun kaso pati sim ko na nakasalang dun nawala din ata .. Badtrip naman oh nandoon pa man din ang lahat ng mga contact ko .. Hayst ..
Tumayo ulit ako at binuksan ang cabinet ko at kinuha ang bagong-bago at naka kahon pang iPHONE5 .. Di nyo naitatanong marami akong collection ng ibat ibang uri ng gadget .. [A/N: YABANG NAMAN ] author di naman masyado ahaha .. Kumuha na rin ako isang laptop at agad na naupo sa kama [ A/N: SIYA KAW NA ..! KAW NA PINAKAMAYAMAN .. ANG TANONG NILMAE MGA BRANDNEW BA YAN ? AHAHA PEACE ] si author talaga naman mga brandnew to noh ..
Bubuksan ko na sana ang magiging bago kong cellphone ng biglang ..
.
.
.
.
.
I NEVER THOUGHT THAT I'D FALL
IN LOVE , LOVE ,LOVE , LOVE
sa gulat ko naisigaw ko tuloy ang '' ay ! Kabayong binuntis ni denver ''..
BUT IT GREW FROM A SIMPLE CRUSH , CRUSH , CRUSH , CRUSH
BEING WITHOUT YOU GIRL , I WAS ALL MESSED UP , UP , UP , UP
WHEN YOU WALKED OUT , SAID THAT YOU'D ENOUGH , NOUGH , NOUGH , NOUGH
'putchang cellphone yun nasan na yun ' message ko nga pala yan insomnia by craig david
BEEN I FOOL , GIRL I KNOW
DIDN'T EXPECT THIS IS HOW THINGS WOULD GO ..
sinundan ko ang pinagmumulan ng tunog .. Tang nang katanga mong cellphone ka .. Naman talaga oh ..!! Hindi pala nawawala nandito lang pala sa bulsa ng blazer uniform ko .. Ulyanin ka na ata nilmae need ko na atang bumili ng memory plus gold .. Tsk ..
Agad kong binuksan ang mensahe , galing lang pala kay twinny-tot ..
FROM: TWINNY
wazzup sis ..
Nag reply naman ako
TO: TWINNY
? !!.. Dont be late tomorrow okay ?!
At i pressed send .. Ganun din ang tinext ko kina irish at twinny ..
Kinuha ko ang headset ko at isinalpak ko sa tenga ko
nOw PLaYiNG : TILL MY HEARTACHES END BY ELLA MAE SAISON
I RECALL WHEN YOU SAID THAT
YOU WOULD NEVER LEAVE ME
YOU TOLD ME MORE , SO MUCH
MORE LIKE WHEN THE TIME YOU
WHISPERED IN MY EAR
THERE WAS HEAVEN IN MY HEART
hanggang sa zZZZzzzzzzZZz ( lam na kung anu ibig sabihin nan ) wag tonta hehe
------------------------------------------*****************************
----** IN MY DREAMS ..
Teka na san ako ? Ang alam ko nasa kwarto ko ako ah ? Panu ako napunta dito ? [A/N: nananaginip ka lang ]
teka si denver yun a'ah ? Anu namang ginagawa ng kumag na yan dito ..? May inaantay ba siya ?
Lalapitan ko sana ang kumag na to ' ng biglang may makita akong isang pamilyar na pigura ng babae .. Tumatakbo sa kinaroroonan ni kumag ..
Putchang kalbo ,. Tang nang yan .. A-ako yang babeng yun ah !
Nakikita ko kasi ang dalawang nilalang nato' .. Totoo ba tong nakikita ko o nananaginip lang ako ? Kung paniginip lang ito parang awa niyo na pakigising ako ..
Parang nagmomovie marathon lang akosa nakikita ko .. Bwisit ka talaga denver na kumag ka pati sa panaginip ko nakikiepal ka ..
PWE !! YaAKK .. Totoo ba to ? Kadiri Eww
ito lang naman kasi ang nakikita ko ..
Nang ganap na daw akong nakalapit sa kumag na to' nagyakapan daw kami at pagkatapos nag k-kiss daw kami at ang malupit pa dun torrid pa ..
Putcha ..
--------------------------------------------------------------------------------------
a/n: sensia po sa short update ko ngayon ..
Hope you like it ..
Bagohan lang po ako sa pagsusulat at pag gawa ng story ..
Sana po maintindihan nyo kong may mapansin man kayong wrong spelling , wrong grammar or what .. Tsaka cp lang ang gamit ko sa pag a update .. Paki intindi po
wag nyo rin po sanang kalimutang mag comment at mag vote .. Papa follow na rin po ..
-- hay .. Nga po pala kay ate maxinejiji .. I wish na sana maging kasing galing mo ako .. And i wish na sana makagagawa rin ako ng story na kasing ganda ng he's into her and makapag publish ..
Super idol po kita ...
--haNnaho06
BINABASA MO ANG
LET'S PLAY THE GAME OF LOVE (oNhOLd)
Teen FictionKwento ito ng isang dalaga na wala ng ibang ginawa sa buhay kung di ang mam bully at mag api sa pinapasukan nitong unibersidad !!