Chilsie:P.O.V
Matapos kong kumain pumunta na agad ako sa garahe para sumakay sa van actually may cotche talaga ako pero hindi ko ginagamit tamad kasi ako mag drive! Ginagamit ko lang cotche ko kapag papuntang ako nang mall or occasion.Manong driver paki bilisan po ang takbo nang sasakyan late na kasi ako kinuha ko ang phone sa bag ko pati na rin ang headset at dineretso ko inilagay sa tenga ko ang ganda nang music graveh!
After few minutes hindi ko na Malayan na sa gate na pala ako sa school! Agad akong bumaba sa van at tinangal ko ang headset sa tenga ko at nilagay sa bag pagkakita ko sa phone 7:56 am na what the F*** patay late naako .
Agad akong kumaripas nang takbo papuntang room ko hindi ko na pinansin si manong driver at pagtalikod ko nakita ko si manong driver na kumakaway it means bye maam binigyan ko siya na famous smile ko!
Sa pagharap ko meron pala akong naka bungo ! Ouch aray sa tapat talaga nang pintuan sa room ko buti walang nakakita sorry po hindi ko sinasadya ok lang po ba kayo? Sa tingin mo miss ? Padabog niyang sabi ! Nagagalit ba siya?Hala hindi ko talaga sinasadya!may sugat pala siya sa forehead niya
Agad niya ako tinitigan paa hangang sa ulo ko wagas makatitig infairness gwapo siya matangkad,astig,cute at pati na ang buhok niya kulay blue.Gosh!! Bakit ang gwapo niya kinikilig ako pero Hindi ko pinahalata kapag gangster ka kasi dapat walang kang minamahal !!
Nawala ang kilig ko nang mag salita siya miss nextime kasi wag kang tumakbo para kang aso cool niyang sabi sorry talaga late na kasi ako at may narinig akong sinabi niya mahina lang naman baka masalu kita madumihan pa tuloy ang kamay ko!
Sympre hindi ko na siya pinansin agad naako pumasok sa room ko nagtataka talaga ako bakit na katayo siya doon malapit sa pintuan ayy!! Wag kunalang problemahin niyon salamat wala pa yung prof. Namin.
To be continue.......
YOU ARE READING
Chapter:1( I am Secret Gangster)
RomanceMay isang babae na ang pangalan chilsie maganda,matalino,at higit sa lahat gangster hanggang dumating ang lalake nagusto an niya at nag pa Bago sa kanyang pag katao