Lời dẫn đấu la
Ba Thục, xưa nay có nơi giàu tài nguyên thiên nhiên mỹ dự, trong đó, nhất nổi danh môn phái không gì hơn Đường Môn.
Đường Môn nơi là một cái thần bí địa phương, rất nhiều người chỉ biết là, đó là một cái giữa sườn núi, mà Đường Môn nơi ngọn núi này đỉnh núi có một cái lệnh người run như cầy sấy tên, quỷ kiến sầu.
Từ quỷ kiến sầu trên vách núi ném ra một cục đá, muốn ước chừng số thượng mười chín hạ mới có thể nghe được thạch lạc chân núi tiếng vang, có thể thấy được này cao, cũng đúng là bởi vì này mười chín giây, thượng vượt qua mười tám tầng địa ngục một bậc, cho nên được gọi là.
Một người mặc áo xám thanh niên đang đứng ở quỷ kiến sầu đỉnh núi, lạnh thấu xương gió núi không thể làm hắn thân thể có chút di động, từ hắn ngực chỗ kia đấu đại đường tự liền có thể nhận ra, hắn đến từ Đường Môn, áo xám đại biểu, là Đường Môn ngoại môn đệ tử.
Hắn năm nay hai mươi chín tuổi, nhân sinh ra không lâu liền tiến vào Đường Môn, tại ngoại môn đệ tử bối phận trung bài danh đệ tam, bởi vậy ngoại môn đệ tử xưng hắn một tiếng tam thiếu. Đương nhiên, tới rồi nội môn đệ tử trong miệng, liền biến thành Đường Tam.
Đường Môn từ thành lập khi bắt đầu liền chia làm trong ngoài hai môn, ngoại môn đều là họ khác hoặc bị trao tặng đường họ đệ tử, mà nội môn, còn lại là Đường Môn trực hệ tương ứng, gia tộc truyền thừa.
Đấu La Đại Lục, Thiên Đấu Đế Quốc Tây Nam, pháp Snow hành tỉnh.
Thánh hồn thôn, nếu chỉ là nghe kỳ danh, như vậy, này tuyệt đối là cái tương đương lệnh người kinh ngạc tên, nhưng thực tế thượng, này chẳng qua là pháp Snow hành tỉnh Nặc Đinh thành nam một cái chỉ có ba trăm dư hộ thôn nhỏ mà thôi. Sở dĩ tên là thánh hồn, là bởi vì trong truyền thuyết, ở trăm năm trước nơi này đã từng đi ra quá một vị hồn thánh cấp khác Hồn Sư, do đó được gọi là. Đây cũng là thánh hồn thôn vĩnh viễn kiêu ngạo.
Thánh hồn thôn ngoại, toàn là tảng lớn nông cày nơi, nơi này sản xuất lương thực cùng rau dưa, đều phải cung cấp đến Nặc Đinh thành, Nặc Đinh thành ở pháp Snow hành tỉnh trung tuy rằng không coi là thành phố lớn, nhưng nơi này rốt cuộc khoảng cách cùng một khác đế quốc giáp giới chỗ rất gần, cũng tự nhiên là hai đại đế quốc thương nhân giao dịch lúc đầu mà chi nhất, Nặc Đinh thành bởi vậy mà phồn vinh, mang thêm, lệnh thành thị chung quanh này đó thôn trang trung bình dân sinh hoạt cũng so địa phương khác muốn tốt hơn nhiều.
Đường Tam từ thôn dân nói chuyện với nhau trung biết, ở Đấu La Đại Lục trung, không có chính mình thế giới kia võ công, nhưng lại có một loại kêu Võ Hồn đồ vật. Nghe nói, mỗi người đều có thuộc về chính mình Võ Hồn, trong đó, cực nhỏ một bộ phận người Võ Hồn có thể tiến hành tu luyện, hình thành một cái chức nghiệp, gọi là Hồn Sư. Mà phiếm đại lục cao quý nhất chức nghiệp chính là Hồn Sư. Giống trăm năm tiền truyện truyền thuyết từ thánh hồn trong thôn đi ra vị kia hồn thánh, chính là một người Hồn Sư, hồn thánh là Hồn Sư tới rồi nhất định cấp bậc danh hiệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu la Thần võ hồn ( ĐN Đấu la đại lục)
Science FictionTác giả: Bị lạc đại đế Ở hiện đại một cái cao nhất sát thủ cùng hắn cộng sự bên ngoài đi tới mới bắt đầu Đấu La Đại Lục, vì cái gì gương mặt giả kỵ sĩ nhân vật sẽ xuất hiện, Ta vì cái gì có thể triệu hoán lồi lõm chậm quái thú hoa hồng là ai ta đến...