, rèn luyện 9
Lúc này sắc trời đã dần dần mà tối sầm xuống dưới. Rừng Tinh Đấu Đại ánh sáng khí ướt át. Nồng đậm mà thực vật thanh hương lệnh người toàn thân sảng khoái, nếu không phải không chỗ không hề hồn thú, có lẽ nơi này đủ để trở thành nhân gian tiên cảnh.
Thở dài một hơi. Oscar chậm rãi mở hai mắt. Trong phút chốc. Hắn trên người kia đạm phấn sắc quang mang đột nhiên xuất hiện biến hóa. Biến thành xinh đẹp mà màu hồng phấn. Cả người đều đắm chìm trong tầng này màu hồng phấn ánh địa quang mang bên trong.
Ba cái Hồn Hoàn từ dưới chân dâng lên, trừ bỏ nguyên bản hai cái màu vàng Hồn Hoàn ở ngoài. Một cái khác lượng màu tím Địa Hồn hoàn chương hiển ra nó bản thân mà cường đại, Oscar cũng rốt cuộc đột phá Đại Hồn sư trình tự. Tiến vào tới rồi hồn tôn cảnh giới.
"Chúc mừng ngươi, Tiểu Áo." Triệu Vô Cực mỉm cười nhìn hắn
Đái Mộc Bạch sang sảng mà tiếng cười cũng truyền tới. "Tiểu Áo, ngươi là chúng ta bên trong cái thứ ba đột phá ba mươi cấp. Chúc mừng chúc mừng, mau làm chúng ta nhìn xem, ngươi đệ tam Hồn Hoàn kỹ năng là cái gì."
Oscar đạt được đệ tam Hồn Hoàn hiển nhiên cũng là rất là hưng phấn. Bất quá, vừa nghe Đái Mộc Bạch nhắc tới hắn đệ tam Hồn Hoàn kỹ năng. Hắn lại có chút cười không nổi. Xấu hổ nói: "Tính. Vẫn là trở về rồi nói sau."
Mã Hồng Tuấn tức giận nói: "Tiểu Áo, ngươi sợ cái gì, chẳng lẽ còn sợ chúng ta chê cười ngươi không thành ngươi này đệ tam hồn kỹ Địa Hồn chú tổng sẽ không so trước hai cái càng thêm khôi hài đi. Các huynh đệ cũng vì ngươi ra không ít lực. Chạy nhanh cho chúng ta nhìn xem thành quả."
Oscar bất đắc dĩ gật gật đầu, "Bất quá, nói tốt, các ngươi nghe xong của ta hồn chú nhưng nhất định không thể cười mới được."
Mọi người đồng thời gật đầu. Trên mặt lại đều đã toát ra vài phần ý cười.
Oscar nâng lên chính mình tay phải, rốt cuộc niệm ra hắn cái thứ ba hồn chú, "Lão tử có căn nấm tràng."
Phốc. Nghe xong hắn những lời này, cơ hồ mọi người đồng thời cười ầm lên ra tiếng. Cho dù là Triệu Vô Cực đều cười ha ha lên.
Đông, "Cái gì ngoạn ý nhi" đột nhiên, có cái gì từ trên cây rơi xuống, dọa Tiêu Ảnh nhảy dựng.
"Ta không phải ngoạn ý nhi, phi, ta là chơi, ta là Ảnh Nhất Thần, mau kéo ta lên." Quăng ngã Ảnh Nhất Thần đều nói không rõ lời nói.
"Ngươi như thế nào ở chỗ này" đường tam giác, khụ, Đường Tam có điểm tò mò.
"Cùng các ngươi tới a." Nhàn nhã nói.
"Chính là chúng ta như thế nào không phát hiện ngươi" hỏi tiếp.
"Ảnh tộc, nhất am hiểu chính là theo dõi, ta nói rất đúng sao" Tiêu Ảnh trả lời nói.
"Không sai. Ảnh tộc, bản thân chính là lấy ám sát cùng tình báo mà sống tổ chức, mà ta vừa vặn là làm này một hàng, liền thuận tiện thu cái này thế lực."
"Đúng rồi, Tiểu Áo, ngươi đệ tam hồn kỹ hiệu quả là cái gì a" Tiêu Ảnh rốt cuộc nhớ tới còn có cái kêu Oscar.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu la Thần võ hồn ( ĐN Đấu la đại lục)
Khoa học viễn tưởngTác giả: Bị lạc đại đế Ở hiện đại một cái cao nhất sát thủ cùng hắn cộng sự bên ngoài đi tới mới bắt đầu Đấu La Đại Lục, vì cái gì gương mặt giả kỵ sĩ nhân vật sẽ xuất hiện, Ta vì cái gì có thể triệu hoán lồi lõm chậm quái thú hoa hồng là ai ta đến...