Hải Thần chín khảo 16 lâm hạo thiên
Tác giả: Dạ Trung Phiêu Đãng Dữ Phong Thương
Nghe xong Đường Tam giảng thuật, cha mẹ lại không tránh được một trận tức giận, lại là Võ Hồn điện.
Đường Tam cảm xúc dần dần bình tĩnh trở lại, hắn rốt cuộc không phải thường nhân, đem trong tay Hải Thần tam xoa kích cắm ở một bên, hướng cha mẹ nói: "Ba, mẹ, ta còn có kiện chuyện quan trọng phải làm, chờ ta làm xong chuyện này, lại cùng các ngươi tự thuật ly biệt chi tình.
Đường Hạo lau sạch trên mặt nước mắt, có chút nghi hoặc nhìn Đường Tam, "Ngươi còn muốn đi làm cái gì?"
Đường Tam trong thanh âm tràn ngập chém đinh chặt sắt leng keng thanh. Nghe được Đường Hạo cùng a ngân chấn động.
"Tiểu tam, ngươi......" Đường Hạo không dám tin tưởng nhìn nhi tử, ở Đường Tam đi Hải Thần đảo trước, hắn cũng đã nghe Đường Tam nói qua sống lại Tiểu Vũ điều kiện. Cứ việc phía trước Đường Tam kia thanh thét dài đã nói cho hắn một ít, nhưng hắn vẫn là rất khó tin tưởng. Phải biết rằng, năm đó hắn cũng đã là tuổi trẻ nhất Phong Hào Đấu la. Mà lúc này nhi tử lại so với thời điểm còn muốn tiểu thượng hơn mười tuổi.
Sống lại nghi thức bắt đầu, Tiêu Ảnh cũng tỉnh.
Thần quang đại phóng, chiếu rọi toàn bộ sơn cốc, dược thảo niên hạn điên cuồng gia tăng, Đường Tam mẹ a ngân cũng ở thần quang hạ tu vi bão táp.
Ảnh Nhất Thần trên người Hồn Hoàn bay lên, mang theo Hồn Cốt cùng nhau dung nhập Tiểu Vũ tự thân.
Ở thần quang chiếu rọi xuống, Tiểu Vũ linh hồn cùng thân thể hoàn mỹ dung hợp ở cùng nhau, đồng thời thực lực điên cuồng tăng trưởng, nháy mắt liền tới tới rồi tám mươi ba cấp, chậm rãi, đột phá tám mươi sáu cấp liền không lại tăng trưởng.
Cái này quá trình thực mau, nhưng là tiêu hao rất lớn, ngay cả ngụy thần cũng thừa nhận không được.
Thực mau, Đường Tam nhận được tin tức, "Hải Thần thứ tám khảo, sống lại đồng bọn. Nhiệm vụ hoàn thành. Thứ tám khảo hoàn thành độ 50%, cần tiếp tục gia tăng thực lực, hấp thu Hồn Hoàn, Hồn Cốt, hoàn thành toàn bộ khảo hạch."
Nghi thức hoàn thành, Tiêu Ảnh rốt cuộc cũng duy trì không được, lại hôn.
..................
Lại lần nữa tỉnh lại, đã qua đi mười ngày.
Tại đây mười ngày, chẳng những Tiêu Ảnh đột phá chín mươi lục cấp, ngay cả Ảnh Nhất Thần cùng Tiểu Vũ cũng đột phá chín mươi cấp.
Tiêu Ảnh tỉnh lại, Đường Tam tự nhiên không tránh được một phen thân thiết, hà huống đây cũng là buổi tối, hội phát sinh chuyện gì, không cần ta nói đi.
Tiêu Ảnh còn không có thanh tỉnh bao lâu, đã bị Đường Tam nhiệt tình cấp bao phủ.
Bởi vì Tiêu Ảnh thân thể còn không có khôi phục nhiều ít, kết quả ba ngày không xuống giường.
Rời đi thời điểm, đã là bảy ngày sau. Ảnh Nhất Thần Tiểu Vũ hồi học viện, Đường Tam cùng Tiêu Ảnh đi rừng Tinh Đấu Đại săn thú Hồn Hoàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu la Thần võ hồn ( ĐN Đấu la đại lục)
Science-FictionTác giả: Bị lạc đại đế Ở hiện đại một cái cao nhất sát thủ cùng hắn cộng sự bên ngoài đi tới mới bắt đầu Đấu La Đại Lục, vì cái gì gương mặt giả kỵ sĩ nhân vật sẽ xuất hiện, Ta vì cái gì có thể triệu hoán lồi lõm chậm quái thú hoa hồng là ai ta đến...