Quá chương
Tác giả: Dạ Trung Phiêu Đãng Dữ Phong Thương
"Các ngươi đã phân phối hảo sao?" Giáo Hoàng cũng không có bởi vì đơn giản trao giải nghi thức kết thúc mà rời đi, vài vị Phong Hào Đấu la cũng đều đứng ở nơi đó.
Mọi người ánh mắt không tự giác bị Giáo Hoàng hấp dẫn qua đi. Đại sư nhíu mày. Có chút không rõ nguyên do nhìn về phía Bỉ Bỉ Đông.
Giáo Hoàng không có nhìn thẳng hắn, đạm nhiên nói: "Nếu khen thưởng đã phân phối hảo, kia lần này đại tái đã thắng lợi kết thúc. Quỷ Đấu la, cúc đấu la hai vị trưởng lão, đem kia nữ hài nhi bắt lấy."
Vừa nói, Bỉ Bỉ Đông giơ tay trực tiếp chỉ hướng về phía Tiểu Vũ. ( thật lớn mật, làm trò chín vị thần mặt liền dám trảo bọn họ học viện học sinh. Châm nến đuốc. )
Trong phút chốc. Mọi người tất cả đều kinh hãi, Đường Tam cơ hồ là theo bản năng một hoành thân, che ở Tiểu Vũ trước người, sử lai khắc bảy quái địa những người khác cũng sôi nổi tiến lên. Đại sư trên mặt mang theo kinh ngạc chi sắc, tức giận nói: "Giáo Hoàng bệ hạ, ngươi đây là có ý tứ gì?"
Cúc đấu la cùng Quỷ Đấu la cũng sẽ không bởi vì đại sư lời nói mà đình chỉ hành động, hai người vừa muốn động thủ, ninh thanh tao lại nhanh chóng một hoành thân, che ở bọn họ trước mặt. "Giáo Hoàng bệ hạ. Có phải hay không hỏi trước rõ ràng lại nói?"
Bỉ Bỉ Đông lạnh lùng nhìn về phía ninh thanh tao, cứ việc đứng ở nàng trước mặt địa chính là thượng tam môn tông chủ chi nhất. Nhưng lúc này Giáo Hoàng lại một chút không có thoái nhượng ý tứ, "Ninh tông chủ, thỉnh ngươi tự trọng. Nếu ngươi lại ngăn trở nói, như vậy thất bảo lưu li tông chính là Võ Hồn điện địch nhân."
Ninh thanh tao sắc mặt biến đổi, Giáo Hoàng những lời này không thể nghi ngờ đã nói thực trọng, tuy rằng thất bảo lưu li tông căn cơ thâm hậu, lại là nhất giàu có tông môn, nhưng cùng Võ Hồn điện chính diện là địch vẫn là hắn quyết không muốn tiếp thu. Giơ tay ngăn cản muốn che ở chính mình trước người kiếm đấu la trần tâm, than nhẹ một tiếng, dịch khai bước chân.
"Chờ một chút." Đại sư quát chói tai một tiếng, đi nhanh tiến lên, đi vào sử lai khắc tám quái địa phía trước nhất, thủ đoạn vừa lật, kia khối trưởng lão lệnh bài đã xuất hiện ở trong tay.
Lượng ra lệnh bài, đại sư quát lạnh nói: "Ta cũng là Võ Hồn điện trưởng lão chi nhất, có quyền biết sự tình chân tướng. Giáo Hoàng bệ hạ, ngươi bắt người có thể, nhưng trước muốn đem nói rõ ràng. Ngươi dựa vào cái gì bắt ta Sử Lai Khắc Học Viện đệ tử?"
Giáo Hoàng nhíu mày, nhìn đến đại sư phẫn nộ ánh mắt, nàng hơi thở không cấm chậm lại vài phần, trầm giọng nói: "Ngươi muốn biết vì cái gì sao? Vậy ngươi vì cái gì không đi hỏi một chút ngươi địa vị kia đệ tử. Nếu nàng chỉ là Sử Lai Khắc Học Viện học viên, ta vì cái gì muốn bắt nàng? Nhưng nếu nàng là một con hóa thành hình người hồn thú, ta liền có nguyên vẹn lý do đem nàng bắt lấy."
"Ngươi nói cái gì?" Đại sư thất thanh kinh hô, đột nhiên xoay người nhìn về phía Tiểu Vũ, sử lai khắc tám quái trung, trừ bỏ Đường Tam cùng với Tiêu Ảnh ngoại, cũng đều toát ra cực kỳ kinh hãi thần sắc. ( trộm nói cho ngươi, đại sư là trang. Cực ác lôi hoàng long không phải nơi đây hồn thú, không chịu hạn chế. )
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu la Thần võ hồn ( ĐN Đấu la đại lục)
Khoa học viễn tưởngTác giả: Bị lạc đại đế Ở hiện đại một cái cao nhất sát thủ cùng hắn cộng sự bên ngoài đi tới mới bắt đầu Đấu La Đại Lục, vì cái gì gương mặt giả kỵ sĩ nhân vật sẽ xuất hiện, Ta vì cái gì có thể triệu hoán lồi lõm chậm quái thú hoa hồng là ai ta đến...